Muốn có bộ ảnh "ngôn tình" giữa Hà Nội mùa thay lá nhất định không thể quên Đại học Sư phạm Hà Nội

24/02/2019 01:28

Tại Đại học Sư phạm có một con đường tình yêu thoả thức chụp hình sống ảo vào những ngày Hà Nội mùa thay lá vàng.

Cả Hà Nội dường như đang bước vào một mùa thay lá tập thể, khi khắp các con đường, phố phường đều đã ngã sang một màu vàng cam thơ mộng, tuyệt đẹp như những bộ phim Hàn Quốc mà bạn vẫn thường nhìn thấy trên vô tuyến truyền hình. Và trong thời điểm tuyệt vời này, sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội ắt hẳn sẽ vô cùng "sướng rơn" vì sự xuất hiện của một con đường tình yêu tràn ngập lá vàng không đâu sánh bằng!

Con đường tình yêu ở Đại học Sư Phạm có hẳn một hàng cây dài đang thay lá, nối tiếp nhau, vô tình đã tạo nên một bức tranh tình yêu tuyệt đẹp. Vào sáng sớm hoặc những buổi chiều, chỉ cần ra đây, ngắm những chiếc lá vàng úa đang rơi rụng, bạn sẽ có cảm giác mình đang sống trong một bộ phim nào đó.

Chỉ đơn giản với concept váy hoa, cặp kính không tròng, một cuốn sách vừa khổ, là bạn đã có thể tái xuất giang hồ với triệu bức hình sống ảo lung linh, trưng diện khoe Facebook không chán cả tháng trời! 

Nô nức mùa lễ hội Xứ Lạng với trăm nét văn hoá đặc sắc, khung cảnh nên thơ xứng danh đệ nhất!

Bạn cũng có thể lựa chọn thêm "background khủng" mùa lá vàng tại trường đại học bách khoa Hà Nội, nơi đây cũng là một địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ khi muốn sở hữu những bức hình "tình bể tình" nhất trong những ngày khai xuân! 

Hãy tận dụng nốt quãng thời gian tuyệt vời với thời tiết đẹp, khung cảnh đẹp và sở hữu những bức hình thật là mộng mơ những ngày khai xuân nhé các độc giả của We25! 

Ảnh: Kiên Ka Ka 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Không có dấu hiệu hạ nhiệt sau Valentine, Đà Lạt vẫn là một "biển người" đông đúc

Viết bình luận