Minh Tú khoe bộ ảnh "Dưỡng Tâm Trại" đầy màu sắc hoàng hôn, đi cách ly mà như ở resort sang chảnh

07/08/2020 11:00

Chẳng cần make up cầu kỳ hay chọn view sang chảnh, Minh Tú bất ngờ cho ra mắt bộ ảnh được lấy view hoàng hôn từ 'Nghiệp Khôn Cung' của Dưỡng Tâm Trại đẹp mê hồn, cứ ngỡ đang ở resort 5 sao.

>> Chân dung nữ sinh sở hữu tỉ lệ vòng eo Barbie : đến số đo 53 của Ngọc Trinh, Thanh Hằng cũng phải "chào thua"

Sau 4 tháng mắc kẹt tại hòn đảo Bali vì dịch, siêu mẫu Minh Tú cuối cùng cũng có thể trở về quê hương và đang cách ly 14 ngày tại Trà Vinh. Mới đây, Minh Tú  vì "nhớ nghề" đã chechin ngay bộ ảnh lung linh tại khu cách ly tập trung với caption: "View hoàng hôn từ 'Nghiệp Khôn Cung' của Dưỡng Tâm Trại. Ta nói đi cách ly mà như đi nghỉ dưỡng ở resort luôn á mấy bà. Nhìn view dậy ai nói đang ở khu cách ly."

Diện outfit quần sóc bò cùng áo croptop để lộ vòng eo quyến rũ, Minh Tú thực hiện bộ ảnh chiều hoàng hôn trong khu cách ly mà cứ ngỡ đang ở resort 5 sao

>> Tụ tập với bạn thân, ai cũng được khen đẹp, riêng Quỳnh Nga - Việt Anh bị chê chữ ê kéo dài vì xuống mã

>> Noo Phước Thịnh mặc váy tập gym khiến dân mạng "hết hồn": Xin hãy trả lại anh Noo của ngày hôm qua

Sau khi bộ ảnh được đăng tải, CĐM hết lời khen ngời về vẻ thần thái xưa nay không đổi của Minh Tú, và hết sức bất ngờ trước view cảnh chiều hoàng hôn đẹp lung linh. Hơn thế nữa, cư dân mạng cũng dành lời khen vì Minh Tú đã có thái độ tích cực trong khi tình hình phức tạp. Nhìn bộ ảnh chiều hoàng hôn, ai ngỡ rằng đây là khu cách ly chứ không phải resort 5 sao hạng sang chứ?

Minh Tú là một trong những nghệ sĩ được CĐM hết lời khen ngời vì ý thức cách ly tích vô cùng giản dị và có phần hài hước

>> Kay Trần khiến Netizen điêu đứng vì màn biến hoá lạ lùng: Trông chẳng khác gì anh em sinh đôi với Trần Đức Bo

Viết bình luận