Mặt nhọn hoắt, môi dày cộp, đừng nhìn nhầm không phải Kỳ Duyên đâu, là Linh Ka đấy!

V.A 16/11/2018 16:25

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Linh Ka khiến CĐM "chao đảo" với tạo hình già dặn, quyến rũ với đôi môi dày, phồng rộp được thoa son màu đất, đôi mắt được kẻ viền đậm nét đánh khói cuốn hút. Chẳng những vậy, cô nàng còn cột tóc đuôi ngựa cao vống lên khiến chẳng ai còn nhận ra Linh Ka trước đây. Theo như cô chia sẻ thì đây là tạo hình trong concept chụp hình mới chứ không phải Linh Ka muốn thay đổi phong cách của bản thân.

Trước đó, khán giả quen thuộc với mái tóc xoăn gợn sóng buông xõa, đôi môi mỏng được tô son đỏ rực rỡ, tươi tắn và đặc biệt cô nàng trang điểm không quá tập trung vào mắt hay tạo khối. Hình ảnh tự nhiên ấy cũng đã nhiều lần khiến Linh Ka bị nhận xét già trước tuổi nữa là tạo hình trưởng thành, quyến rũ, cá tính ở phía trên.

Phần lớn cư dân mạng đều ngạc nhiên trước hình ảnh mới này của nữ sinh 2x. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra: người khen xinh xắn, ủng hộ; người lại chê già hơn tuổi, khuyên cô nàng không nên theo đuổi phong cách này. Trong đó có một số bình luận gây chú ý hơn cả chính là nhận xét các trang điểm mới này khiến Linh Ka hao hao giống Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi được nhận xét như vậy, Linh Ka khéo léo trả lời: "xinh được như Kỳ Duyên đã tốt".

Quả thật mặt V-line, gương mặt đương đánh khối cẩn thận, đôi mắt màu khói và đặc biệt là đôi môi dày cùng cách trang điểm gam màu nude hoặc cam đất là đặc điểm nổi bật của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

>> Trong phim "quê một cục" nhưng ngoài đời, Đào còn "ăn chơi" hơn đàn chị cả nghìn lần

Viết bình luận