Mai Phương Thuý hiếm hoi tiết lộ về bạn trai đại gia: "Anh đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp"

Xoài 25/11/2020 14:27

Hoa hậu Việt Nam cũng tiết lộ "dự định" sẽ bỏ bạn trai trong năm nay hoặc năm sau nhưng đang tìm cách để cả 2 chia tay trong vui vẻ.

Mặc dù đã thừa nhận có bạn trai từ lâu, nhưng chưa từng một lần Mai Phương Thuý công khai diện mạo của người đàn ông này lên MXH. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, HHVN 2008 khiến cho nhiều người phải tò mò về danh tính bạn trai cũng như mong cô nàng sớm tiết lộ về kế hoạch cưới xin trong tương lai. 

Mới đây, nàng Hậu gây bất ngờ khi xuất hiện trong một đoạn clip phỏng vấn hậu trường của sự kiện. Theo đó, Mai Phương Thuý lần đầu tiết lộ nhiều thông tin về mối quan hệ hiện tại với bạn trai đại gia. Cô nửa đùa nửa thật chia sẻ rằng mình đã "chán" bạn trai nhưng người này không đồng ý chia tay. Hoa hậu Việt Nam bộc bạch: "Thuý yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thuý không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho". Chính Mai Phương Thuý cũng khuyên bạn trai mình: "Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi".

Khi được đề nghị tiết lộ thêm về người ấy, người đẹp Hà Thành cho biết: "Anh rấ đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp, xinh xắn, đáng yêu, tươi mới". Chính Mai Phương Thuý cũng đặt câu hỏi không biết vì sao mà bạn trai không chịu bỏ mình, dù cô đã nhiều lần đề nghị chia tay. 

Chưa dừng lại ở đó, Mai Phương Thuý còn tiết lộ thêm mộ thông tin khiến nhiều người bất ngờ đó là đang "âm mưu" để bỏ bạn trai trong êm đẹp: "Mục tiêu trong năm nay hoặc năm sau sẽ bỏ người yêu mà không bị người yêu giận. Thực ra có thể đơn phương bỏ được nhưng sợ người yêu giận, mắng. Thuý muốn bỏ người yêu mà 2 bên phải vui vẻ, chứ mình bỏ xong người ta đập bàn, đập ghế là không được".



Mai Phương Thuý đau khổ vì bạn trai không chịu chia tay






Nhan sắc quyến rũ và mặn mà của nàng Hậu ở tuổi 32

Viết bình luận