Lý do cùng phận "đàn bà hóa", nhưng Hương Giang nổi đình đám còn Lynk Lee bị vùi dập?

05/06/2020 15:33

Khác với Hương Giang, Lâm Khánh Chi được khán giả tung hô, yêu thích. Lynk Lee sau khi chuyển giới lại nhận ý kiến trái chiều. 

Trước khi gây chú ý với hình tượng nữ tính đầy lạ lẫm, Lynk Lee đã là ca sĩ nổi tiếng ở V-pop và bỏ túi một số bài hit. Hình ảnh chàng trai gầy gầy với giọng hát trầm ấm, nam tính, có lẽ đã ăn sâu vào trí nhớ của khán giả.

>>> Sau ánh đèn sân khấu, một "chủ tịch" Sơn Tùng lo âu và căng thẳng sẽ thế nào?

Vì thế, khán giả khó có thể chấp nhận một Lynk Lee ‘quay xe’ 180 độ chuyển giới. Sự thay đổi chóng vánh đến nỗi nhiều người cảm thấy bất ngờ, quá S. ố c, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

>>> Mặc tin đồn bên ngoài, Bảo Thanh khoe được chồng tặng xe tiền tỷ cưng chiều: Số hưởng nhất showbiz

Sự thay đổi ngoại hình của Lynk Lee có vẻ diễn ra rất chóng vánh, từ một anh chàng gầy gò kém sắc khiến khán giả ngạc nhiên trầm trồ khi trông khuôn mặt đầy đặn 'có da có thịt' hơn, mái tóc bồng bềnh kiểu lãng tử. Để rồi càng lúc Lynk Lee càng trở nên điệu đà cho đến khi quyết định chuyển hẳn sang làm con gái.

Riêng về trường hợp Lâm Khánh Chi, ca sĩ quyết định chuyển giới khi đã đi qua thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Cái tên Lâm Chí Khanh khi ấy đã chìm dần, mờ dần đủ lâu để khán giả bắt đầu quên đi con người cũ và chấp nhận con người mới của Lâm Khánh Chi.

Nhắc đên Hương Giang, khán giả tung hô là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất. Hương Giang Idol còn khiến công chúng mê mẩn bởi hình thể với số đo cực chuẩn, ba vòng hoàn hảo và cực kỳ gợi cảm, quyến rũ. Bây giờ,nhớ đến Hương Giang, công chúng không chỉ nhắc đến một nữ ca sĩ duyên dáng nhất Việt Nam, mà còn là Hoa hậu quốc tế, đại diện cho những người phụ nữ đặc biệt.

>>> Jack lên tiếng về clip nghi nói xấu Sơn Tùng, đâm đơn cảnh cáo cá nhân tổ chức vu khống

Còn lý do vì sao đến tận giờ mới 'come out', Lynk Lee cũng đã nói rõ trên trang cá nhân rằng: 'Mỗi người mỗi hoàn cảnh mà, đâu phải cứ dễ dàng mà nói ra được đâu. Linh mà nói ra được thì Linh đã nói ra từ bé để có thể thoải mái là chính mình rồi. Làm gì phải sống như là một con người khác hơn 30 năm trời?'

Cô cũng phủ nhận việc chuyển giới để đánh bóng tên tuổi, tạo thị phi cho nổi. Không ai có thể tàn nhẫn với cơ thể mình như vậy. Không ai lại đem giới tính của mình, tên tuổi và danh dự của mình ra chỉ để kiếm 'fame'. Thực tế, Lynk Lee chuyển giới vì chính ước mơ hóa thân thành thân hình một người con gái thực thụ. 

Khán giả quen thuộc với Lynk Lee trong hình hài nam tính

Phải chăng vì Lynk Lee đã diễn quá xuất sắc vai nam trong cuộc đời mình nên khán giả mới khó chấp nhận một Lynk Lee nữ tính đến vậy?

Trước đó, Lynk Lee từng xuất hiện với ngoại hình nam tính, hát các ca khúc học đường, tình yêu đôi lứa. Vì vậy khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh đó, khi Lynk Lee thay đổi diện mạo một bộ phận khán giả chưa quen được điều đó. Phải cần thêm một thời gian nữa, Lynk Lee mới có thể thuyết phục được khán giả. 

Con đường nghệ thuật đến với các nghệ sĩ luôn có những chông gai. Những chỉ trích, dèm pha từ khán giả đang thử thách Lynk Lee nhiều hơn. Đồng thười mang đến cho cô cơ hội thử thách bản thân, chinh phục trái tim người hâm mộ. 

Lynk Lee đã gồng đủ rồi

Lynk Lee cho biết chỉ bạn bè thân thiết mới biết ca sĩ nữ tính đến nhường nào. Thời gian qua, Lynk Lee đã phjair "gồng" rất nhiều. Giờ đây, khi có cơ hội sống trong hình hài phụ nữ, ca sĩ chẳng cần mảy may đến những miệt thị xung quanh. Antifan nhiều khi rất vô lý, ghét những người "bóng giả trai" nhưng đến khi người ta công khai giới tính thật lại kêu buồn nôn, ghê tởm. 

>>> Bích Phương tiết lộ người yêu cũ bí ẩn: "Anh ấy mời cưới nhưng tôi không dám xem"

 

Viết bình luận