Long Hoàng check-in "cool - ngầu" tại Hàn Quốc, dân mạng mỉa mai: "Béo lên rồi về sớm thôi"

16/06/2019 14:12

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng Long Hoàng đã tăng cân rõ rệt sau khi sang Hàn Quốc chưa lâu.

Thời gian gần đây, thông tin hot boy Long Hoàng  (tên thật là Tạ Hoàng Long, SN 2003) -  bạn thân của Linh Ka trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và xôn xao bàn tán.

Bởi SM là 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, đây cũng là nơi đào tạo và cho ra mắt những nhóm nhạc nổi tiếng gây tiếng vang lớn toàn châu Á và thế giới như DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,…

Chính Long Hoàng đã vui mừng thông báo tin hot này trên trang cá nhân của mình. Nhưng khi mọi người ồn ào bàn tán và chúc mừng thì anh chàng  bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hiện tại mọi thứ chưa rõ ràng. Làm ơn đừng làm phiền mình, xin cảm ơn!".

Hot boy Long Hoàng

Đáng chú ý là mới đây, trên trang cá nhân, Long Hoàng đăng ảnh check-in ở Hàn và có chuyến bay về Việt Nam đúng ngày 15/6. Fan lập tức gửi lời chúc mừng: "Thật sự là chúc mừng bạn về tài năng và may mắn vào SM Entertainment. Niềm tự hào của Việt Nam". Trước lời chúc này, chàng hotboy không ngần ngại đáp trả: "Em cảm ơn ạ". Điều này lại khiến fan hoang mang, không hiểu rốt cuộc sự thật như thế nào. 

>> Bỗng dưng xuất hiện loạt ảnh con trai riêng của bố Sơn "Về nhà đi con", còn cười đùa, ăn uống vui vẻ với 3 chị gái thế này!

Một số hình ảnh Long Hoàng check in tại Hàn Quốc

Một số dân mạng còn đặt ra nghi vấn rằng, liệu ạnh chàng sang Hàn Quốc có phải để trở thành thực tập sinh của SM Entertainment không hay chỉ là tham gia một trại hè nào đó.

Được biết Long Hoàng thực sự đã nhận được thư trúng tuyển từ SM Entertainment. Nhưng theo tìm hiểu, Long Hoàng thực chất vẫn chưa chính thức trở thành thực tập sinh của SM. Anh chàng chỉ mới vượt qua vòng audition tại Việt Nam.

Và trong lần sang Hàn vừa rồi, Long Hoàng phải tham gia thêm một cuộc thi nữa mang tên 2019 SM Entertainment Summer Audition Camp. Nếu đậu, Long Hoàng mới có thể trở thành thực tập sinh chính thức của SM.

Kết quả chưa biết thế nào nhưng mà trải qua 11 ngày tại xứ sở Kim Chi, Long Hoàng đã "phát tướng" tăng cân thấy rõ thế này đây! 

Điều này có thể dễ dàng nhận ra trong tấm ảnh cool ngầu mà anh chàng vừa mới khoe trên Instagram cá nhân. Thậm chí tinh ý 1 chút thôi là có thể thấy được  khi diện chiếc áo phông trắng, anh chàng còn để lộ "mỡ bụng". 

Bình luận của dân mạng.

Hiện tại mọi thông tin về anh chàng này đều được dân mạng chú ý.

>> Vừa khoe hình ảnh sửa soạn quần áo sang Hàn, Long Hoàng đã nhận lời mỉa mai của dân mạng: "Đi sớm về sớm nhé" 

Viết bình luận