Loạt mỹ nhân Việt khốn khổ khi lên sóng truyền hình khác "một trời một vực" so với ảnh tự đăng

12/08/2020 10:43

Cùng lên sóng truyền hình: người choáng váng vì lộ nhan sắc thật, người làm gì cũng vẫn xinh như thường.

>>> Nhan sắc sau ngày vượt cạn: Hoàng Oanh, vợ Văn Đức tươi tắn, rạng ngời; Đàm Thu Trang nhìn mãi chẳng nhận ra

Là người của công chúng, việc luôn phải để bản thân đẹp mỗi khi xuất hiện là điều "ám ảnh" các mỹ nhân hơn bao giờ hết. Cũng bởi áp lực đó mà không ít người đẹp đã "chỉnh sửa đến 7749 app" trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Thế nhưng, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn" - chỉnh cho nhiều đến mức khi lên sóng truyền hình khiến các mỹ nhân rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi để lộ nhan sắc khác 'một trời một vực' với hình ảnh tự đăng trên trang cá nhân. 

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi chính là nhân vật được cộng đồng mạng gọi tên cho màn "biến hóa" vô cùng khác lạ giữa ảnh tự chụp và ảnh khi lên sóng. Trong bức ảnh selfie, công chúa họ Lâm nhận về không ít những lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài tươi tắn, sắc sảo cùng làn da mịn màng. 

Thế nhưng khi chương trình phát sóng, Lâm Khánh Chi trông già nua, làn da cũng không được láng mịn, có phần sần sùi hơn hẳn.

 

Tuy vậy, ở độ tuổi U50, việc giữ cho mình 1 phong độ sắc vóc hoàn hảo thế này của Lâm Khánh Chi cũng đã xuất sắc lắm rồi. 

Thiều Bảo Trâm bỗng nhiên bị thổi phồng lên "căng tròn, mũm mĩm" đến lạ thường trên sóng truyền hình, đối lập hoàn toàn với gương mặt V-line, thanh thoát cô tự đăng trước đó.

Ngoài Lâm Khánh Chi, Phi Thanh Vân cũng là mỹ nhân để lại nhiều thắc mắc cho dân tình khi thấy cô xuất hiện trên màn ảnh vì không lung linh như ảnh thường đăng. Dù không thể phủ nhận rằng mỹ nhân họ Phi vẫn giữ được làn da căng bóng mịn màng, nhưng vì chọn kiểu tóc bới cao, trang điểm môi hồng tím mà vẻ ngoài của "Nữ hoàng dao kéo" trông già hơn hẳn. 

Sở hữu chiều cao khủng nhưng chọn nhầm váy yếm, thay vì phô diễn được vẻ đẹp gợi cảm thì Mai Phương Thúy vô tình để lộ khung xương to, cánh tay lực lưỡng, vai u thịt bắp trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trên truyền hình khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Kỳ Duyên lộ ảnh có thân hình kém thon gọn, phần bắp tay thô và mỡ bụng xếp ngấn. Tuy nhiên, trong những bức ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân, vóc dáng Kỳ Duyên lại thon gọn, gợi cảm khác hẳn.

Vốn biết bản thân sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với góc quay trực diện, không như chụp từ dưới lên hoặc không được tạo dáng kéo dài chân, Nhật Lệ trông khá "bé nhỏ". Dù diện mạo của Nhật Lê không quá khác, song chiều cao hạn chế này cũng cho thấy phần nào vóc dáng của cô nàng ngoài đời thật. ​

>>> Thanh lý hết đồ hiệu, gu thời trang Kỳ Duyên bỗng dưng "giản dị", đơn điệu đến khó hiểu

>>> Lâm Khánh Chi liên tục khiến khán giả "bối rối" với những tấm hình nhìn mãi không nhận ra ai với ai

Bên cạnh đó cũng có không ít mỹ nhân được khen hết nấc khi lên truyền hình vẫn lộng lẫy, xinh đẹp chẳng khác gì trên ảnh chụp.

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa và thần thái khó chê vào đâu, Lý Nhã Kỳ luôn là mỹ nhân làm dân tình ngắm không rời mắt mỗi khi tham gia bất kì chương trình giải trí nào.  

So với ảnh ngoài đời, Midu có thể nói là rạng rỡ và long lanh không thua kém trên màn ảnh. Không những vậy, cô nàng còn chứng minh được làn da trắng mịn và căng bóng đáng ngưỡng mộ. 

Với body khỏe khoắn, làn da trắng sáng và gương mặt thanh tú, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn "hút hồn" khán giả xem truyền hình. 

Chẳng cần phải nhìn thẳng vào ống kính, dung mạo trẻ trung, rạng rỡ không hề có dấu hiệu lão hóa của Mỹ Tâm vẫn được giữ nguyên vẹn cả khi cô cười tươi hết cỡ. 

Từ ảnh chụp ngoài đời đến ngay cả ảnh được cắt ra từ các đoạn phát sóng, Hà Hồ vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp rất riêng. 

>>> Mỹ nhân Việt lên giảng đường: người áo dài truyền thống, người lồng lộn hàng hiệu như đi sự kiện

Viết bình luận