Loạt ảnh mới như "cô nào" khiến fans tá hỏa cầu xin trả lại Lynk Lee của ngày xưa

19/01/2020 16:06

Lynk Lee cùng loạt ảnh nữ tính, xinh đẹp như con gái.

>>> Quỳnh Anh lên tiếng gắt bảo vệ thợ make-up đám hỏi: "Đồng nghiệp mà hùa nhau vào chửi là hèn lắm"

Là một ca sĩ có giọng hát truyền cảm và khả năng sáng tác nhạc “thiên tài” đặc biệt những bài hát tuổi học trò, chàng trai đất Bắc Giang - Lynk Lee được mệnh danh là “ca sĩ của học trò”. Bài hát "Tạm biệt" đã đứa Lynk Lee một bước thành sao được nhiều người biết đến. 

Bẵng đi một thời gian, người ta không còn thấy cái tên Lynk Lee trên những cuộc đua V-pop, và quả nhiên, sau sự mất tích im lặng là màn tái xuất chẳng thể nào "sốc hơn". Nhìn những bức hình này, các bạn sẽ nghĩ đến một cô gái xinh đẹp người lai nào đó với mái tóc bob ngang vai, da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn và sống mũi cao thanh thoát. Nhưng sự thật thì đây chính là Lynk Lee của hiện tại. 

>>> Được khen mặc đẹp, Diệu Nhi thách thức luôn Ngọc Trinh, khẳng định mình nay đã "ngon"

Anh cũng chia sẻ rằng bản thân đang trong quá trình "thoát khỏi hình tượng học sinh" và điều đầu tiên anh làm chính là nuôi tóc dài. "Mình đang theo đuổi phong cách trưởng thành hơn nên 'chơi lớn', quyết định để tóc dài - điều mà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận", nam ca sĩ chia sẻ.

Thế nhưng có vẻ như thay vì mái tóc dài lãng tử thì mái tóc này của Lynk Lee có phần hơi nữ tính và xơ xác, thiếu sức sống. Không ít khán giả nhìn lại ảnh quá khứ và kêu giời mòng Lynk Lee của ngày xưa sẽ trở lại.

Có người còn nhận xét nam ca sĩ có nhiều nét giống Hậu Hoàng.

>>> Hoàng Thùy gây nhức mắt người nhìn vì thân hình nở nang bất thường, chẳng lẽ đã chán "gái ngoan"

Viết bình luận