Lộ thiệp cưới của Á hậu 20 tuổi lập kỷ lục cưới sớm nhất Vbiz, nhìn gia thế nhà chồng đủ biết lý do

Chang 26/11/2020 16:53

Thông báo lên xe hoa vào cuối tháng 11 này, Hoa hậu Tường San lập kỷ lục trở thành nàng hậu cưới sớm nhất trong lịch sử Vbiz.

Dù chưa hết nhiệm kỳ, nhưng Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Tường San đã tuyên bố lấy chồng. Vốn khá kín tiếng nên thông tin về gia đình nhà chồng Tường San cũng ít ỏi. Được biết, ông xã tương lai của cô sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Gia đình chồng cũng thuộc hàng khá giả, có địa vị xã hội. 


Á hậu cho hay, cô và chồng quen nhau trong buổi gặp mặt của hai gia đình vốn đã thân thiết từ trước. Sau một năm tìm hiểu, cặp đôi cảm thấy phù hợp nên quyết định làm đám cưới. Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ về việc chưa hết nhiệm kỳ đã đám cưới, Tường San cho biết cô đã đi thi quốc tế và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với cương vị một Á hậu. Dù đám cưới nhưng cô vẫn sẽ hoạt động thiện nguyện chứ không hoàn toàn rút khỏi Vbiz. Như vậy với việc bất ngờ lên xe hoa, Tường San ghi danh tên mình trở thành nàng Hậu kết hôn sớm nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt.


Thiệp cưới của Á hậu cũng khá đơn giản như cách cô thông báo lấy chồng. Tường San cho hay, việc kết hôn sớm do cô cảm nhận được sự chân thành từ vị hôn phu, cộng thêm dự định chuyển vào Sài Gòn từ trước nên cô muốn mọi thứ chắc chắn bằng một hôn lễ. 




Trước đó, Tường San là nàng Hậu được kỳ vọng nhận nhiều lời khen từ gương mặt thanh thoát, nụ cười sáng và khả năng ứng xử thông minh. Cô tham gia cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019) và đạt thành tích Top 8 cùng giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất. Mặc dù thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch sang chảnh nhưng Tường San lại không vướng bất kỳ ồn ào nào. Cô biết cách giữ hình ảnh bản thân khá tốt và trở thành gương mặt được nhiều hãng thời trang lớn ưu ái.


Viết bình luận