Khổ như đàn bà ly hôn, Nhật Kim Anh van lạy chồng cũ cho gặp con dù chỉ 3 phút facetime

15/11/2019 08:50

Mới đây nhất, Nhật Kim Anh đã đăng tải một dòng trạng thái cầu xin chồng cũ cho phép cô được nhìn mặt con dù chỉ 3 phút nhưng chồng cô không chấp nhận. Điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận và  xót xa trước hoàn cảnh của nữ diễn viên.

Theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, có thể thấy rằng cô không thể liên lạc với chồng để có thể nhìn thấy con trai. Vì quá bất lực nên Nhật Kim Anh đành phải nói trên mạng xã hội với hy vọng chồng cũ có thể cho cô được nhìn thấy con.

Sau khi dòng trạng thái của Nhật Kim Anh được chia sẻ, không ít người hâm mộ lẫn cư dân mạng cảm thấy xót thương cho Nhật Kim Anh cũng như bày tỏ sự phẫn nộ đối với Bửu Lộc.Trước đây Nhật Kim Anh từng chia sẻ, sau khi ly hôn mỗi lần gặp con cô phải đợi 7 tiếng mới được gặp.

Kể từ công công khai ly hôn với chồng cũ, Nhật Kim Anh bị giới hạn trong việc đến thăm con. Cô từng chia sẻ: "Mình không dám gửi con bên ngoại hay gửi cho con ai, không phải mình không tin tưởng mà mình không yên tâm. Mình đi làm xa mà lúc nào cũng không yên tâm, thì tốt nhất mang con theo đi quay phim cùng. Và khi nhìn thấy con cứ phải rong ruổi theo mình, cứ phải ăn cơm hàng cháo chợ như vậy, thực sự chịu không nổi. Vậy nên khi ra tòa, mình mới nhường quyền nuôi con cho chồng và nhà chồng".

Vì tôn trọng phía nhà nội của con mình nên nữ diễn viên không có hành động gì quá đáng. Nhưng có người mẹ nào không thương con, nhớ con da diết nhưng vẫn không được gặp mặt. Mỗi khi chồng cũ vui thì cho gặp, còn không thì viện cớ cấm cản, không cho cô tiếp xúc với con.. 

Việc cô phải công khai cầu xin chồng có thể thấy, cô đã phải chịu nỗi đau chia cách với con rất lâu, lâu đến mức phải hạ mình để được nhìn thấy con.

 

Viết bình luận