Karik viết tâm thư chia tay Đàm Phương Linh, lật tẩy Tim lợi dụng hẹn hò để "kiếm fame"?

22/10/2019 11:34

“Xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau”, Karik chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Karik chia sẻ bức ảnh chụp sau lưng với một cô gái đuộc cho là Đàm Phương Linh. Rapper này đã đăng tải 1 dòng trạng thái dài nhưng sau đó đã vội xóa. Được biết, Karik và Đàm Phương Linh từng quay lại với nhau nhiều lần sau chia tay. Nhưng mới đây, bài viết của Karik lên tiếng công khai có vẻ như đã chấm dứt hẳn mối quan hệ này.

Karik chia sẻ: “Ngay tại thời điểm này có lẽ không từ ngữ nào diễn tả được cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đã đi qua cùng nhau, sự cố gắng của cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để gắn bó hơn trên con đường dài”.

Nam raper nói thêm: “Anh biết em thương anh đến nhường nào, anh thấy những giọt nước mắt của em, sự cố gắng của cả hai qua từng năm tháng, anh biết em cũng như anh, sợ bắt đầu lại một mối quan hệ, sợ phải thay đổi con người mình một lần nữa,...

Anh nhận ra không phải mình không hợp nhau mà vì mình chưa từng đặt nhau vào vị trí của đối phương dù đã nhiều lần hứa rồi lặp lại, cứ thế mọi chuyện càng xa tầm kiểm soát của cảm xúc cả hai từ khi nào không rõ nữa”.

Karik cho biết anh rất khó khăn và khổ tâm khi phải nói ra 2 từ “dừng lại”, Sau đó, cuối bài đăng rapper dành lời xin lỗi đầy nghẹn ngào đến bạn gái cũ của mình: “Sẽ không còn lời chúc, không còn hy vọng hay mong cầu gì nữa vì mọi thứ bây giờ đều vô nghĩa cả rồi em à. Cảm ơn em đã chân thành vì mối quan hệ này, xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau nữa”.

Về việc chia tay với Karik, Đàm Phương Linh cũng trả lời phỏng vấn trên Zing. "Hối tiếc là cả tôi và Karik không đủ kiên nhẫn nhìn lại bản thân, hy sinh cho mối quan hệ. Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau. Vì thế cả 2 quyết định dừng lại xem bản thân và tình cảm thế nào”, Đàm Phương Linh cho biết.

Sau khi chia tay, hai người vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Cô nói: "Chúng tôi vẫn còn tình cảm dành cho đối phương, quan tâm nhau như người thân. Cả 2 vẫn hỏi thăm nhau khi có chuyện buồn, công việc gặp trở ngại. Khi tôi ra mắt phim mới, tôi cũng muốn người thân của mình có mặt và đưa ra nhận xét công tâm nên đã mời Karik. Bạn xem phim và cũng dành lời khen cho diễn xuất của tôi”.

Trước đó, Đàm Phương Linh bị lộ ảnh đi hẹn hò, xem phim, đi ăn với nam ca sĩ Tim vào giữa đêm. Cũng từ đây, cả Tim và Đàm Phương Linh dính nghi vấn yêu đương tuy nhiên sau đó cả 2 chỉ công khai có mối quan hệ thân thiết.

Sau bài đăng mới đây của Karik, Tim bị lật tẩy khi tạo drama hẹn hò với Đàm Phương Linh để PR cho mình, bởi lẽ Karik và người yêu cũ vẫn giữ mối quan hệ mập mờ chứ chưa hề chia tay hẳn. Ngay sau đó, Tim cũng đăng ảnh thân thiết bên vợ cũ, trò chơi "mèo vờn chuột" dắt mũi dư luận của vợ chồng nhà này càng khiến khán giả mệt mỏi.

Cặp đôi "mèo vờn chuột" đỉnh cao của showbiz

Viết bình luận