HOT: Mộc Châu xuất hiện "XỨ SỞ THẦN TIÊN THE HOBBIT" đang hot rần rật

14/10/2019 11:48

Mộc Châu vừa mới khai trương Homestay Mộc Châu Hobbiton vào tháng 08/2019 thu hút đông đảo du khách ghé tới check-in. Bạn đã ghé xứ cao nguyên để check-in nhà Hobbit đẹp như xứ sở thần tiên chưa?

Thực hư về biệt thự 7 tầng thứ 2 sắp "băm nát" đèo Ô Quý Hồ ở Lai Châu

Moc Chau Hobbiton được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà xinh đẹp ở xứ sở Shire trong bộ phim nổi tiếng “Chúa tể những chiếc Nhẫn”. Đó là nơi ở của người Hobbit trong thế giới truyện của nhà văn Tolkien. Và một trong những ngôi làng lâu đời nhất ở đây chính là làng Hobbiton.

Homestay nằm cách ngã tư Trường Giang Mộc Châu 20m, có nhiều căn nhà Hobbit độc lập, độc đáo và mới lạ, thiết kế đẹp đúng theo phong cách các căn nhà cổ tích, cùng nhiều phòng villa được thiết kế hiện đại. 

Bước chân vào Moc Chau Hobbiton, bạn như bước vào ngôi làng của các chú lùn đầy thú vị trong thế giới cổ tích với Khung cảnh đầy mới lạ và lãng mạn, thanh bình và an yên.

Tháng 10 này nhớ lên Bình Liêu mùa Cỏ Lau "trắng xóa" cả một khoảng trời

Các phòng ở Moc Chau Hobbiton đều có tầm nhìn thoáng đẹp,diện tích rộng rãi, nội thất tiện nghi, dịch vụ trong phòng tương đương với khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao.  Đặc biệt cảnh về đêm ở homestay càng đẹp hơn với ngập tràn ánh sáng lung linh và huyền ảo tựa như hàng ngàn chú đom đóm bay trong đêm. 

Nhìn homestay từ trên cao tựa như một thảo nguyên xanh mướt với các ngôi làng nhỏ đầy yên bình. Mùa cải trắng Mộc Châu đang nở rộ, làm một chuyến đi Mộc Châu ngay thôi.

Ảnh: @Moc Chau Hobbiton, FB Thu Phương, FB Nguyễn Thanh Hiền

Share ầm ầm tọa độ BẾN TÀU mô hình tổ chim mới toe ở Rừng tràm Trà Sư

Viết bình luận