Học tập Min cùng chị gái diện đồ đôi 7 sắc cầu vồng xuyên mùa dịch chẳng hề nhàm chán

12/08/2020 09:45

Min cùng chị gái hướng dẫn các cặp bạn thân lên đồ đôi mà không hề nhàm chán.

>>> Nhan sắc sau ngày vượt cạn: Hoàng Oanh, vợ Văn Đức tươi tắn, rạng ngời; Đàm Thu Trang nhìn mãi chẳng nhận ra

Sau MV "Vì yêu cứ đâm đầu", Min gần như mất tích khỏi thị trường nhạc Việt, thay vào đó khán giả được nhìn thấy một Min "nhắng nhít, đáng yêu" với những clip ngắn trên Tiktok. Dù là những clip tinh nghịch vui đùa hay những sản phẩm âm nhạc, Min đều đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh như nhau. Thâm chí cô nàng còn rủ chị gái mình cùng mặc đồ đôi với đủ các sắc màu. Cùng điểm lại màn lên đồ của chị em nhà Min nào!

Đầu tiên chắc chắn là màu đỏ rồi. Min diện một thiết kế váy liền ngắn, tay bồng, có thêm hoạ tiết màu xanh và chi tiết bèo lớn chạy dọc thân ở phần trước. Thiết kế này khá phù hợp với người có thây hình gầy gò và vòng 1 khiêm tốn. Còn cô chị thì nguyên set công sở nhưng nổi trội với chân váy da. Cô còn tinh tế mặc một chiếc áo quây bảo hộ bên trong lớp áo xuyên thấu.

Min tự tin táo bạo khoe vóc dáng thanh thoát cùng làn da trắng mịn trong chiếc đầm hai dây bó sát với thiết kế rút dây dọc phía trước. Chị gái của cô nàng nhường trọn spolight cho cô em nổi tiếng trong khi bản thân trở nên năng động với style quen thuộc: áo hai dây quần short.

Set đồ đôi màu xanh này lại khá phù hợp cho việc đi chơi, xuống phố cafe cùng bạn bè vì độ ngắn và năng động của nó. Min trẻ trung mix cùng quần short màu trắng cùng áo hai dây mát mẻ. Thậm chí cô nàng còn chọn kiểu búi Na Tra đáng yêu hết nấc. Còn nàng chị thì kín đáo hơn với jumpsuit ngắn buộc eo.

Cùng là màu tím nhưng được cả chị và em khéo léo chọn màu tím pastel thịnh hành của 2020. Trong khi cô chị trông dịu dàng hơn thì cô em lại cá tính và tinh nghịch với chiếc quần bạc.

>>> Lâm Khánh Chi liên tục khiến khán giả "bối rối" với những tấm hình nhìn mãi không nhận ra ai với ai

>>> Thanh lý hết đồ hiệu, gu thời trang Kỳ Duyên bỗng dưng "giản dị", đơn điệu đến khó hiểu

Tuy 2 màu xanh lá mang sắc thái khác nhau nhưng đều cùng chung ý tưởng mix với quần short da. Da của Min trắng trẻo hơn nên cô chọn chiếc áo màu xanh neon và nhường màu xanh lá dịu hơn cho chị gái.

Chất liệu vải bóng này nếu không có thân hình mảnh khảnh sẽ vô tình tố cáo sự mũm mĩm của cơ thể. Ở góc quay ngang này có vẻ như Min đã bị chiếc váy hồng bóng bẩy làm cho vòng 2 kém thon hơn. Cô chị có vẻ cao tay hơn khi chọn thiết kế có chi tiết dây buộc ngang hông eo để che khéo.

Hai chị em khi đổi sang màu đen lại ngầu "khét lẹt". Min phối với áo nhung hai dây hơi hướng áo ngủ với váy da, còn cô chị lại chọn áo trễ vai trending của giới trẻ.

Set đồ màu trắng đáng yêu hết nấc khi được chị được em cài thêm phụ kiện nơ và trâm cài tóc đồng màu. Dù là da ngăm hay da trắng thì màu trắng không bao giờ khiến người mặc cảm thấy bối rối.

Cú chốt hạ trong style đồ đôi thật tinh nghịch. Diện gam màu sắc khá chói và có phần "sến" cùng với họa tiết "chấm bi chóng mặt" Min cùng chị gái không vì thế mà xuống tinh thần. 

>>> Mỹ nhân Việt lên giảng đường: người áo dài truyền thống, người lồng lộn hàng hiệu như đi sự kiện

Viết bình luận