“Hiện tượng cover” Hương Ly bị khán giả ném đá, yêu cầu ngừng hát cover vì vừa nhàm chán, vừa câu fame

28/09/2019 12:39

Hương Ly bị khán giả ném đá dữ dội yêu cầu ngừng cover các bài hát của các ca sĩ khác vì hát 1 màu.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao vụ tranh cãi clip cover bài hát “Có tất cả nhưng thiếu anh” của Hương Ly đã vượt bản gốc của Erik về lượt view. Cộng đồng mạng, đặc biệt fan Erik tỏ ra bức xúc vì chuyên đi “cướp hit” và cover trăm bài như nhau.

Trước những chỉ trích ném đá, ekip Hương Ly tung đoạn tin nhắn với Erik về bản cover. Như phía Hương Ly chia sẻ, Erik là người chủ động yêu cầu Hương Ly cover để ca khúc trở nên hot hơn. Ngoài ra, thông tin về mức phí nhận cover một ca khúc của Hương Ly cũng được tiết lộ. Song, điều này lại dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực cho chính Hương Ly. Cô nàng chính thức bị cộng đồng mạng ném đá kịch liệt.

Rất nhiều bình luận bênh vực Erik và ném đá Hương Ly. Đa số khán giả đều cho rằng cô nàng đi cover rất nhiều các ca khúc của nghệ sĩ để “câu view”. Có nhiều bình luận, đánh giá cho rằng tất cả các bản Hương Ly cover đều nhàm chán, một màu, không có sự khác biệt, thậm chí có những bản cover như gào khản cả cổ họng. Nhiều người yêu cầu Hương Ly ngừng cover các ca khúc của ca sĩ khác mà hãy sản xuất những ca khúc của riêng mình.

Một tài khoản bình luận: “Ê-kíp xử lý ѕсапаԼ quá tệ. Chưa cần tính tới hát thế nào nhưng làm việc mà tung thông tin trao đổi với đối tác như thế thì thiếu chuyên nghiệp quá”

Nickname M.An: “Không hiểu sao lại tự ý tung tin nhắn lên? Làm ăn với ᴇгік chứ bà nghĩ đang ở ngoài chợ hay sao mà tung lên thiếu chuyên nghiệp vậy”.

“Có ai thấy Hương Ly cover chán như mình không? Bài nào hát cũng giống bài nào, có những bài hát như thé cả cổ họng ra ngoài ấy. Tốt nhất ngừng cover đi mà hãy ra những ca khúc, MV là của mình ấy, suốt ngày đi cover bài hát của các ca sĩ khác”, bạn H.Anh bình luận.

Linh Anh: “Muốn nổi tiếng lâu và đi sâu hơn vào nghệ thuật thì tốt nhất nên sáng tác, làm MV của riêng mình đi, cứ đi cover mãi như vậy khán giả dễ nhàm chán, bị ném đá nhiều là chuyện như cơm bữa đấy”.

 

 

Viết bình luận