Hậu bị tố chảnh chọe sau khi trượt Top Hoa hậu, "bạn gái tin đồn" ngó lơ luôn Đoàn Văn Hậu

Chang 23/11/2020 15:14

Gây chú ý với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu, người đẹp Doãn Hải My kể về áp lực khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đoàn Văn Hậu sau khi chia tay bạn gái nhiều năm tiếp tục dính tin đồn hẹn hò cùng thí sinh tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 - Doãn Hải My. Dù được nhiều kỳ vọng, nhưng Hải My chỉ dừng chân ở Top 10 cuộc thi năm nay. Tuy vậy, loạt ảnh Đoàn Văn Hậu có mặt trong đêm chung kết để cổ vũ cho bạn gái cũng nhanh chóng trở thành điểm nhấn cho Hải My. 


Đoàn Văn Hậu và bạn gái cũ


Mới đây, cô đăng tâm thư dài kể về áp lực phải chịu đựng khi tham gia một cuộc thi lớn.  "My nhớ ngày đầu mới nộp hồ sơ online với những đắn đo, suy nghĩ. Liệu mình sẽ đi tới đâu? Có đạt thành tích nào không? Cho tới khi nhận được biết bao nhiêu tình cảm, sự quan tâm của mọi người. Nói là My không áp lực là nói dối. Nhưng My nghĩ mọi người càng kỳ vọng mình càng phải cố gắng. Chuyển áp lực thành động lực và My chỉ còn biết nỗ lực hết mình".


Việc chỉ dừng chân ở Top 10 không khiến cô cảm thấy buồn, bởi đây là danh hiệu giúp cô có thêm nhiều bài học. "Thật lòng, hôm đó tâm lý của My thoải mái vô cùng. Bởi My biết vị trí hay danh hiệu là đáng quý, nhưng những bài học, những trải nghiệm trong suốt thời gian tham gia cuộc thi cũng vô cùng đáng trân trọng và quý giá. My đã thể hiện hết mình, luôn luôn cố gắng với năng lượng 200%".

Tuy nhiên, mặc dù gửi lời cảm ơn đến BTC, gia đình, bạn bè đã giúp đỡ mình nhưng Doãn Hải My không hề nhắc đến tên Đoàn Văn Hậu. Cả hai công khai chụp ảnh trong đêm chung kết, nhưng vẫn không lên tiếng chuyện hẹn hò và từ chối nhắc đến tên đối phương. 



Trước đó, Doãn Hải My cũng gây tranh cãi với thái độ chảnh chọe. Khi có mặt phía dưới khán đài, người đẹp giữ thái độ lạnh lùng thậm chí ngó lơ khi được phóng viên tiếp cận. Lý giải về điều này, Hải My cho biết vì dành thời gian tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên cô không được gặp gia đình trong thời gian dài. “Lúc đó em có xuống sân khấu và cũng là hôm đầu tiên em được gặp gia đình. Thời điểm đó, em thật sự xúc động vì sau nhiều ngày không được gặp người thân và gia đình em cũng khóc. Em thật sự không nghe được rõ mọi người hỏi em gì cả. Sau khi lên sân khấu, em vẫn trả lời cảm xúc của mình khi giành giải Người đẹp tài năng. Vì vậy, không phải em cố tình làm lơ mọi người mà vì khi ấy em quá xúc động vì đã được gặp gia đình”, 



Viết bình luận