Hari Won nhiều lần bị chê "chỉ có ăn mà không có làm", Trấn Thành gay gắt bảo vệ vợ

02/07/2020 17:07

Mới đây, nghệ sĩ Trấn Thành đã đứng lên bảo vệ Hari Won sau khi vợ mình bị chê bai ‘chỉ có ăn mà không có làm’. Điều này khiến nhiều người không ngần ngại tuyên bố Trấn Thành đúng là mẫu người chồng quốc dân.

Tập sắp công chiếu của “Người ấy là ai” có sự xuất hiện của các khách mời: Ca sĩ Thanh Duy, Văn Mai Hương, kiện tướng dancesport Khánh Thi. Mở màn chương trình, Trấn Thành bắt đầu với chủ đề sự thay đổi của nghệ sĩ sau mùa Covid-19. Đồng loạt khách mời từ Hương Giang đến Thay Duy đều chia sẻ rằng trong thời gian ở nhà nghỉ dịch, họ đã khám phá ra khả năng nấu ăn của mình.

Sau ly hôn 10 năm: Jennifer Phạm hạnh phúc bên chồng đại gia, Quang Dũng có tình mới

Khi Hương Giang chia sẻ: “Giang sợ mình là phụ nữ mà không biết chăm sóc cho người yêu của mình đặc biệt là chuyện nấu ăn”, Trấn thành đã thể hiện ngay quan điểm của mình: “Giang sợ mình là phụ nữ mà không biết chăm sóc cho người yêu của mình đặc biệt là chuyện nấu ăn”.

Trước những chia sẻ của Hoa hậu Hương Giang, Trấn Thành cũng đã lên tiếng bảo vệ Hari Won anh chia sẻ: “Anh nói thiệt nha, có lần anh lên trên mạng có bình luận trả lời khán giả cho rằng Hari Won đáng lẽ phải học nấu ăn để lo lại cho chồng thay vì chỉ ngồi ăn và quay phim thì anh đáp lại: “Cám ơn bạn đã góp ý, nhưng mà mỗi người có một chức năng riêng, có sở thích riêng, người phụ nữ  hạnh phúc nhất là người phụ nữ mà không cần nghĩ đến mình phải làm gì cho anh ta mà anh ta cũng tự động yêu mình. Người đàn ông hạnh phúc nhất là người kiếm được người phụ nữ biết cách làm cho mình phải yêu. Hiện nay Hari Won đang làm rất tốt đó là thích ăn những món Trấn Thành nấu”, “Nấu ăn chỉ là một trong nhiều điểm người đàn ông có thể thích ở một cô gái”.

Từng câu chữ trong đoạn chia sẻ trên đều có nội dung đứng ra bảo vệ Hari Won, đồng thời khẳng định Hari Won xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp, yêu thương từ chồng. Quan điểm này ngay sau đó cũng đã được khách mời và trường quay vỗ tay tán thưởng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng công khai giới tính con đầu lòng bằng "trứng sống", biết kết quả ai cũng hạnh phúc

Nếu ai là fan của cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won thì đều biết cuộc hôn nhân của họ tràn đầy sự yêu thương và ngọt ngào. Hình ảnh Trấn Thành thường xuyên vào bếp lúc đêm khuya hay sáng sớm nấu ăn cho vợ không còn xa lạ gì nữa. Cả những ngày đi diễn về mệt mỏi, Trấn Thành cũng dành thời gian để bên vợ và nấu những món ăn cả hai ưa thích. Bên cạnh những lời khen dành cho ông chồng quốc dân thì cũng nhiều ý kiến cho rằng, nam nghệ sĩ đã quá chiều vợ và điều này là không tốt đối với một phụ nữ. Lời bình luận được đăng tải trực tiếp trong một video Trấn Thành đăng tải khi vào bếp thay vợ.

Hoài Linh bất ngờ đăng status "lạ" ám chỉ: "Cho nó ăn, nâng niu như con đẻ nhưng lại quay ra phản mình"

Trước những lời công kích dồn dập đó, Trấn Thành cũng đều quyết liệt lên tiếng bảo vệ vợ mình bằn những lời lẽ hết sức thuyết phục: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách khôn ngoan, biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại" -  Trấn Thành nói.

Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của Trấn Thành: “Nấu ăn cho vợ đôi khi cũng là loại hưởng thụ. Ai làm cũng được miễn là họ thấy hạnh phúc là đủ”, “Người phụ nữ bất hạnh là làm tất bật từ sáng tới tối mà chồng vẫn ghét”. “Đừng ai ghen tị với Hari Won vì phúc phần của cô ấy có được người đàn ông yêu thương, tôn trọng”…

"Trật tự" hội bạn chung của Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn sau drama "nghỉ chơi": Người áp đảo số lượng, người lại có "chị em tri kỷ"

Việc Hari Won bị mọi người trách móc vì không biết nấu ăn cho chồng không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy. Mỗi lần như vậy, Trấn Thành vẫn luôn là người chồng quốc dân đứng ra bảo vệ mình một cách khôn khéo nhất khiến ai cũng phải nể phục.

Viết bình luận