Hãng xe tiếp tục miễn phí vé cho học sinh, sinh viên từ TP HCM về Nha Trang tránh dịch Covid-19

18/02/2020 16:45

Đại diện nhà xe Trà Lan Viên cho biết, đơn vị này đang thực hiện chương trình miễn phí vé xe giường nằm cho học sinh, sinh viên từ TP HCM về Nha Trang để tránh dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Corona, các trường đại học trên cả nước đã cho sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020 để ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh. Nắm bắt được tình hình trên, mới đây đại diện nhà xe có tên Trà Lan Viên cho hay, đơn vị đang thực hiện việc miễn phí vé xe giường nằm cho học sinh, sinh viên từ TP HCM về Nha Trang (Khánh Hòa) để tránh dịch Covid-19.

Nhà xe này bắt đầu thực hiện chương trình từ ngày 9/2 và dự kiến kéo dài đến ngày 20/2. Vé sẽ được phát miễn phí cho khách hàng là chủ thẻ học sinh, sinh viên và không nhận đặt qua điện thoại.

Sinh viên Nha Trang được nhà xe chở miễn phí về quê tránh dịch Corona. (Ảnh minh họa)

Cũng theo đại diện hãng xe này, từ ngày 9/2 đến ngày 13/2 đã có hơn 130 sinh viên được chở miễn phí về quê. Hiện số lượng học sinh, sinh viên đến đăng ký đang tăng theo từng ngày và đơn vị đã phải tăng cường thêm phương tiện để thực hiện chương trình.

Trước đó, một số nhà xe tại Bình Định cũng đã quyết định chở miễn phí các học sinh, sinh viên trên địa bàn TP HCM về lại quê hương. Những loại xe như giường nằm thông thường 44 giường, xe limousine phòng 22 giường, xe luxury phòng 33 giường... đều được đưa vào để vận chuyển các sinh viên có nhu cầu về quê.

Không những thế, các nhà xe này còn chở cả giáo viên, bệnh nhân về quê miễn phí.

Ngay sau khi được đăng tải, hành động đầy ý nghĩa này đã nhận lại vô số lời khen từ cư dân mạng. Đa số người dùng đều cho rằng, giữa những khó khăn trong lúc dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ thì những hành động nhân văn như trên rất cần được nhân rộng.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan:

>> Ấm lòng những chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê sau khi được nghỉ học phòng dịch Corona

>> Nam thanh niên Sài Gòn "giải cứu" 28 tấn dưa hấu phát miễn phí cho người dân

>> Các trường ĐH - CĐ sản xuất sản phẩm phòng chống dịch Corona và phát miễn phí

Viết bình luận