Hàng trăm người xông vào trụ sở VFF đòi mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018

Hafa 28/11/2018 13:19

Sáng nay 28/11, hàng trăm người xông vào trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo (Hà Nội) đòi mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 khiến nơi đây phải siết chặt an ninh.

Sáng nay VFF đã chính thức bán 20.000 vé online trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines. Trong khi trên mạng nhiều CĐV không mua được vé do hệ thống đường truyền của VFF bị quá tải thì tại trụ sở VFF, hàng trăm CĐV đã đến "bao vây" đòi VFF phải bán vé cho họ.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 là trận đấu đầu tiên VFF không bán vé trực tiếp mà chỉ bán vé online. Thế nhưng bất chấp thông báo của VFF, hàng trăm CĐV, trong đó có nhiều người có thẻ thương binh, vẫn xông vào trụ sở VFF để đòi mua vé trực tiếp.

Vài chục CĐV đã xông vào bên trong trụ sở VFF, lao lên các phòng chức năng.

Các CĐV sau khi vào được khuôn viên trụ sở VFF đã xông vào tòa nhà văn phòng, nơi các nhân viên và lãnh đạo VFF đang làm việc. VFF sau đó đã phải liên hệ với Công an quận Nam Từ Liêm và Công an Hà Nội để đưa lực lượng an ninh đến duy trì trật tự tại trụ sở VFF.

>> Fan hí hửng lên mạng mua vé trận bán kết thì cả 4 trang web bán vé AFF Cup 2018 cùng sập

Các CĐV sau khi vào trụ sở VFF rồi thì nhất quyết không ra, họ bám trụ và cho biết chỉ rời đi khi đã mua được vé. Lúc 12h trưa nay, một nhân viên VFF bức xúc: "Đây là lần đầu tiên CĐV leo lên đến tận tầng 3, nơi có phòng làm việc của lãnh đạo VFF. Nhiều người còn mang đồ ăn, rượu đến để ngồi 'ăn vạ'. Hiện VFF đang phải chốt tất cả các cổng, không cho ai vào và người ở trong cũng không ra được".

CĐV ngồi la liệt trong khuôn viên trụ sở VFF, ảnh chụp lúc 12h trưa nay.

Nhiều nhân viên VFF cũng cho hay, họ cảm thấy lo lắng khi trong số các CĐV xông vào trụ sở VFF có nhiều người tỏ ra hung hăng, liên tục chửi bậy, quát tháo ầm ĩ. Trước đây, trong nhiều trận đấu quan trọng của các đội tuyển Việt Nam, những CĐV quá khích này cũng đã đến VFF làm loạn để đòi được mua vé. 

Theo Tuoitre.vn

Viết bình luận