Góc quả báo: Hương Ly cover ca khúc mới không nổi 1 triệu view, đọc bình luận quá thất vọng

14/10/2019 09:37

Bản cover mới nhất của Hương Ly nhận hàng loạt gạch đá từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, Hương Ly dính phải 1 loạt scandal từ vụ quản lý xin cover ca khúc của Đức Phúc nhưng không được cho đến việc bị chủ club tố “ăn cháo đá bát”. Có vẻ sau hàng loạt scandal này, Hương Ly bị khán giả làm ngơ trước những sản phẩm cover của mình.

Cụ thể, mới đây, clip Hương Ly cover bài hát “Anh Hiểu Không” đã không đạt nổi 1 triệu lượt xem sau 5 ngày. Như mọi khi, mỗi lần Hương Ly ra clip cover, thì chưa đây 1 ngày đã đạt 1 triệu lượt xem nhưng bây giờ thì không. Thay vì những lời khen giọng hát của cô như trước khi, bây giờ Hương Ly phải nhận hàng loạt những bình luận, chỉ trích ném đá cực gắt.

Có thể thấy, từ sau vụ ồn ào quản lý trong việc cover ca khúc của Erik, Đức Phúc rồi mới đây là phát ngôn của Hương Ly về việc âm thanh quán bar đã khiến công chúng mất dần thiện cảm với cô. Thậm chí, Hương Ly từng bị dân mạng bóc phốt giọng hát live của cô yếu ớt, hát chua the thé, khác xa với các clip cover của cô trên Youtube.

Sau vụ việc của Hương Ly, người ta mới thấy, thành công của một người nổi tiếng phụ thuộc rất nhiều vào người quản lý. Muốn được công chúng đón nhận, tạo dựng hình ảnh đẹp thì ngoài nghệ sĩ, quản lý cần có sự chuyên nghiệp và tử tế.

Viết bình luận