Góc giải oan: Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải sống bạc bẽo "thành công rồi thì bỏ Huỳnh Anh, phủi sạch quá khứ"

Chang 05/11/2020 14:40

Nếu như khi Quang Hải lộ tin nhắn Facebook, Huỳnh Anh chấp nhận ở bên cạnh anh, thì nay khi cô gặp chuyện, bạn trai cũ lại phủ sạch tình cảm. Người bạn thân thiết đã lên tiếng giải oan giúp Huỳnh Anh.

Mới đây, người bạn thân của Huỳnh Anh đã đăng tâm thư kể lại toàn bộ vụ việc ồn ào cô chứng kiến. Theo đó, khi bị tố là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình của người khác, Huỳnh Anh đã thanh minh mình không "cắm sừng" Quang Hải nhưng nhanh chóng xóa bài viết đi. Trên Instagram, một người bạn thân tự nhận là bạn Huỳnh Anh kể rõ sự việc. Cô gái này khẳng định, Quang Hải là kẻ bội bạc với bạn mình trước.

Cả hai quen nhau khi Huỳnh Anh chuyển đến Hà Nội và thuê nhà khu vực Cát Linh cuối tháng 2. Quang Hải trực tiếp đưa đón Huỳnh Anh. Đến dịp 8/3, anh ta tặng hoa cho nàng hot girl và muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, nhưng tầm nữa tháng sau lại nhắn với Huỳnh anh rằng còn thương người cũ Nhật Lê, đá cô lần thứ nhất.

"Sau đó cuối tháng 3, Quang Hải liên lạc với bạn mình và bảo rằng thời gian trôi qua mới nhận ra là yêu bạn mình và sẽ cắt đứt với Nhật Lê. Đầu tháng 4, cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Cái bánh kem mà Quang Hải cầm trên tay chụp vào ngày 12/4 cũng là do Huỳnh Anh tự tay làm mọi người ạ. Sau đó họ vẫn yêu nhau và gặp gỡ hàng ngày. Mỗi lần đến nhà, Huỳnh Anh luôn là người vào bếp nấu cơm cho bạn trai thưởng thức", cô bạn kể lại.

Tưởng như mọi chuyện êm đẹp, thì Quang Hải bị lộ tin nhắn Facebook. Dù ở bên Huỳnh Anh nhưng Hải lại thường đi tán tỉnh các cô gái khác. "Lúc việc lỡ ra thì gia đình phía Quang Hải và nó nhắn tin gọi điện cầu xin bạn mình đừng bỏ rơi nó. Nếu mà bỏ thì cả xã hội cười vào mặt cho. Trách bạn mình nó ngu nó lụy thôi. Chứ chẳng phải vì ba cái danh tiếng bạn gái Quang Hải, và kể từ đó đến giờ nó cũng chưa từng dùng danh phận đó mà PR cho bất cứ thứ gì. Dù bao nhiêu phía mời PR. Đó là cách nó chứng minh nó đến bên Quang Hải vì tình cảm chân thành. Thật sự phía Quang Hải quá 'thông minh' và tàn nhẫn khi lấy Huỳnh Anh ra làm tấm bình phong để che chắn suốt khoảng thời gian tệ nhất", bạn thân Huỳnh Anh bức xúc.

Cô còn tiết lộ thời gian yêu Quang Hải, Huỳnh Anh khóc suốt và khổ sở vì nhiều lần bạn trai phản bội rồi lại xin lỗi. Đến khi bắt đầu lấy được phong độ, ghi bàn cũng là lúc anh ta rời xa Huỳnh Anh. Chưa bàn đến việc ai "cắm sừng" ai, nhưng khi bạn gái gặp chuyện, Quang Hải lại phũ phàng xóa ảnh, rũ bỏ tất cả khác xa với cách cô từng bảo vệ anh lúc Facebook bị hack, thì nhiều người đã không đồng tình.





Viết bình luận