Góc ăn tạp: Vũ bỏ vợ con qua đêm với Nhã, Dũng "soái ca" khiêu chiến bạn thân

15/07/2019 23:01

Tưởng rằng thân phận của Nhã sẽ bị bại lộ, thế nhưng Vũ vẫn không hề hay biết sự thật mình đang bị lừa, và thậm chí còn qua đêm với cô ta.

Ở "Về nhà đi con" tập 65 lên sóng tối 15/7, Nhã (Quỳnh Nga) tìm mọi cách đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng màn tâm sự sến súa và đẫm nước mắt về chuyện bị phản bội trong quá khứ. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) bị trầm cảm nặng sau sinh, nhất là sau khi Nhã gửi quà tới tận nhà khiêu chiến khi cô cô cùng tức giận và đau đớn.  

Vũ nghe Nhã kể về mối tình đầu bị phản bội mà vẫn không hề hay biết cô ta đang nói về mình. Anh thậm chí còn chăm sóc Nhã tận tình, chẳng hề nhớ đến mẹ con Thư. Trong đoạn clip preview mới nhất, Vũ và Nhã chính thức qua đêm với nhau, để mặc Thư ôm con khóc ở nhà một mình. Sự khốn nạn của Vũ khiến người xem ngày càng ức chế.

Vũ chính thức "ăn tạp"

Phân cảnh được mong đợi nhất chính là lúc Dũng lên tiếng cảnh cáo bạn thân:"Lần đầu tiên tao thấy thương cả cái Nhã và cái Thư. Rồi còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hóa, ích kỷ tham làm của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày với Thư kết thúc tao sẽ là người đến với Thư, không đùa nhé".

Từng phân cảnh dồn nén khiến Thư càng thêm trầm cảm, và đó cũng là lý do khiến khán giả chờ đợi sự xuất hiện của Dũng trong cuộc tình tay ba này. Dũng tử tế, đàn ông, không lăng nhăng như Vũ. Anh hoàn toàn xứng đáng với mẹ con Thư. Lời khiêu chiến của Dũng được dân tình ủng hộ hết mình.

Khán giả ủng hộ màn ngoại tình của Dũng và Thư

Xem thêm: Góc ám ảnh: Quốc Trường hoang mang kể lại cảnh bị Quỳnh Nga hôn như "ăn tươi nuốt sống"

Viết bình luận