Đường cong ngoại cỡ, sao Việt khổ sở vì khó chọn đồ mặc vừa

23/03/2019 11:21

Sở hữu đường cong đáng mơ ước nhưng lại là nỗi khổ của những mỹ nhân Việt này mỗi khi đi mua sắm.

 

Trong khi nhiều người phải dùng đến PTTM hoặc luyện tâm gym không ngừng nghỉ để có được số đo 3 vòng hoàn chỉnh thì có những mỹ nhân Việt lại được trời phú cho "mông cong, ngực nở" từ khi sinh ra. Những tưởng đó sẽ là niềm tự hào, ưu điểm vượt trội của họ nhưng sự thật thì đó lại là nỗi khổ riêng vì thật khó để chọn được trang phục mặc vừa vặn cơ thể. 

Lê Âu Ngân Anh

Dù gặp khá nhiều tranh cãi về nhan sắc nhưng Lê Âu Ngân Anh lại sở hữu một số đo hình thể đáng nể: 86-58-94. Những trang phục giúp Ngân Anh tôn lên lợi thế của mình chính là những bộ đầm bó sát, chiết eo, đặc biệt là những bộ bikini nóng bỏng thế này. Bản thân cảm thấy chưa hài lòng với những con số này, cô tích cực tập luyện sau đó để cải thiện thành 87-57-97 (cm), tạo đường cong chữ S hoàn hảo.

Nếu để ý kỹ, khán giả có thể nhận thấy điểm chung trong những bức hình mặc bikini của Ngân Anh chính là người đẹp luôn chọn kiểu hai mảnh thay vì một mảnh. Chia sẻ về sở thích lựa chọn thiết kế bikini này, Ngân Anh cho biết: "Tôi thấy dáng mình rất thích hợp với kiểu 2 mảnh vì tôi có khung xương eo thắt lại nên nó có thể tôn được ưu điểm này. Ngược lại, dáng của tôi lại khó mặc đồ tắm 1 mảnh vì lưng gãy và vòng 3 khá nở nang nên mặc 1 mảnh sẽ bị giựt (kéo) lên, trông không tinh tế lắm.

Đó cũng là nguyên nhân vì sao khi đi thi Hoa hậu Liên lục địa, trong phần thi National Costume, tôi đã ngỏ ý với NTK là đừng làm bodysuit mà hãy làm đồ thành 2 mảnh rời, vì tôi biết bản thân mặc bodysuit sẽ khó mà vừa vặn vòng 3 được."

DJ Thảo Babe - Vợ Khắc Việt

Bà xã Khắc Việt  sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng "siêu tưởng" lần lượt là 96-60-90 (cm). Thảo Bebe học múa từ nhỏ, cộng thêm thói quen chăm chỉ tập yoga 5 năm qua nên có được thân hình cân đối. Thế nhưng với thân hình ấy, nàng DJ nóng bỏng lại khổ sở trong việc chọn mua đồ.

Thảo Bebe chia sẻ: "Tại vòng 1 lớn nên tôi rất khó mua đồ, nhiều lần đặt online về lại không sử dụng được. Kể cả đồ hãng, hàng hiệu, dù rất thích và phải đặt trước khá lâu mới có nhưng tôi cũng không mặc được. Tôi thường phải đặt may thiết kế riêng để có thể mặc được một số kiểu dáng ưa thích. Đôi khi vì mê quá, hoặc có một số kiểu dáng không may được, tôi cố mua cỡ lớn hơn, tuy nhiên lại gặp vấn đề khác là vừa ngực mà rộng eo, mông."

 

Người mẫu nội y Nguyễn Vĩnh Trinh

Người mẫu nội y xứ Huế – Nguyễn Vĩnh Trinh từng chia sẻ, cô sở hữu vòng ba 93cm. Số đo này không hòa hợp với vòng eo 62cm. Vĩnh Trinh phàn nàn về việc chọn quần lót vừa vòng 3 thì eo lại rộng cả gang tay và vừa eo thì vòng 3 không ních được.

Đối với cô, quần lọt khe là loại dễ mặc và phù hợp nhất. Vĩnh Trinh ưu tiên sử dụng nội y nước ngoài vì vừa vặn với cơ thể hơn. 

Á hậu Thanh Trang

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Các quốc gia 2017 – Thanh Trang vốn được biết đến với biệt danh “siêu vòng 3” khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ số đo 97cm. Sau cuộc thi này, có thời điểm, số đo vòng 3 của cô đạt tới 101cm.

Sở hữu vòng 3 đẹp nhưng chính nó lại khiến Thanh Trang gặp khó trong việc mua quần. Cô nàng cho hay: “Mỗi lần đi mua quần, tôi đều phải sửa lại. Mua cỡ to thì mới vừa mông nhưng lại bị rộng eo”.

Kiều nữ Sài Gòn e sợ mặc quần jean bó sát sẽ gây hình ảnh phản cảm, "bức tử" thân hình. Để an toàn và thỏa mãn sở thích, Thanh Trang thường chọn quần jean cạp cao, skinny jean tối màu phối cùng áo màu sáng để làm nổi bật phần thân trên và cân bằng cả cơ thể.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mặc chán chê, Lê Âu Ngân Anh mới phân trần: "Tôi khó mặc bikini vì lưng gãy, vòng 3 nở nang"

Viết bình luận