Đông Nhi tổ chức tiệc thông báo giới tính con bị nói làm lố, Minh Hằng bênh vực ngay: Quá bình thường

04/07/2020 06:10

Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ: Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng chỉ làm một cái Vlog, đánh dấu kỷ niệm của họ mà thôi.

>>> Hiếm lắm mới thấy Sơn Tùng khoe giọng live trời phú trong ca khúc mới, vẻ ngoài cứ ngọt như sếp vậy!

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa ra tập Vlog thông báo giới tính con đầu lòng của mình. Họ tổ chức tiệc mời những thành viên trong gia đình cùng những bạn bè thân thiết. Thế nhưng, buổi tiệc ngày hôm đó bị CĐM nói làm lố, thừa thãi. Trước những ý kiến tiêu cực này, Minh Hằng đã có động thái lên tiếng bảo vệ Đông Nhi.

Nữ ca sĩ Minh Hằng cho rằng buổi tiệc này là hết sức bình thường của những cặp vợ chồng, huống gì Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn là những nghệ sĩ nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ đông đảo của showbiz Việt hiện nay. "Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng chỉ làm một cái Vlog, đánh dấu kỷ niệm của họ mà thôi. Theo Hằng nghĩ rằng đây là những kỷ niệm họ muốn lưu lại để sau này xem vì nó rất đáng quý. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là hai nghệ sĩ tên tuổi, có lương fan ủng hộ rất lớn, nên nhu cầu muốn biết về cuộc sống riêng tư của họ từ fan lại càng nhiều. Nên việc họ làm một Vlog với nhiều mục đích vừa để kỷ niệm vừa báo tin vui cho khán giả, thì không thể gọi đó là làm lố được" - Minh Hằng nói trước công chúng.

Buổi tiệc thông báo giới tính con của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

>>> Vân Hugo tiết lộ 3 lần được cầu hôn trong đời và mối quan hệ với chồng cũ sau 10 năm chia tay

Ý kiến của Minh Hằng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người đồng tình với những chia sẻ của cô, người thì vẫn cho rằng: "Dù là người nổi tiếng nhưng thế là hoang phí, không cần thiết".

>>> Quỳnh Kool gây sốc khi hé lộ chuyện bạn diễn Thanh Sơn đã ly hôn, nam diễn viên lên tiếng

Viết bình luận