Diễn viên Puka đăng trạng thái rầu rĩ sau tin đồn hẹn hò với "hot boy" Gin Tuấn Kiệt

21/02/2020 17:18

Giữa tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã: "Tại sao người ta lại làm vậy sau lưng mình?" khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân Puka đã cập nhật dòng story buồn bã khi bị một người bạn thân thiết nào đó "đâm sau lưng". Cụ thể, cô viết: “Suy nghĩ mãi vẫn không hiểu tại sao người ta lại làm vậy sau lưng mình. Hết lòng để giờ cảm thấy hết hồn. Buồn nhiều hơn giận vì do mình đặt niềm tin quá nhiều rồi”.

Nội dung status của cô nàng diễn viên nổi tiếng là người hoạt bát.

Dòng trạng thái của Puka nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Mặc dù không trực tiếp nhắc đến tên, chuyện gì và vấn đề ra sao nhưng khán giả đều cảm thấy lo lắng cho nữ diễn viên. Một luồng ý kiến khác lại đặt nghi vấn về chuyện tình cảm giữa cô và Gin Tuấn Kiệt đang xảy ra mâu thuẫn khiến Puka cảm thấy thất vọng?

Puka và Gin Tuấn Kiệt bị dính nghi án hẹn hò sau khi chia tay bạn trai đạo diễn

Gần đây, chuyện tình cảm của Puka tiếp tục được khán giả chú ý. Cư dân mạng phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ nữ diễn viên và ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đang trong giai đoạn tìm hiểu. 

Cặp đôi thường xuyên để lộ những dấu hiệu khả nghi như thường xuyên diện đồ đôi, check in cùng địa điểm, sử dụng “lover instagram”…. Không những thế, cả hai còn không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ ân cần trên sóng truyền hình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị phát hiện diện nón đôi và check in cùng một địa điểm.

Chưa cần biết cặp đôi này có yêu nhau thật hay không, đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Họ nhận xét cặp đôi chuẩn tuýp trai tài gái sắc. Cư dân mạng nhận xét Gin và Puka đều trẻ trung, hài hước lại vui nhộn chắc chắn sẽ tiến xa nếu cả hai thành đôi.

 

Viết bình luận