Điểm thi của dàn hot teen 10x: Kẻ tiếc nuối, người gây thất vọng

17/07/2019 13:44

Sau khi kết quả thi THPT Quốc gia 2019 được công bố, cư dân mạng đều rất tò mò về điểm thi của dàn hot teen 10x đình đám như Nguyễn Mỹ Anh, Nguyễn Thiện Khiêm, Võ Ngọc Trân...

Sau thời gian căng thẳng chờ đợi, điểm thi THPT Quốc gia 2019 đã được công bố. Người ta không chỉ quan tâm ai là thủ khoa, điểm thi như nào, đến từ tỉnh nào... mà còn không quên soi học vấn của những hot girl, hot boy đình đám 2k1.

Những cô cậu 10x từng gây bão mạng xã hội như hot girl THPT Phan Đình Phùng Nguyễn Mỹ Anh, anh chàng hot boy Huy chương vàng Olympic tiếng Anh Nguyễn Thiện Khiêm, hot girl đóng vai Mị trong bộ ảnh kỷ yếu Lê Thị Kiều Trinh... nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng điểm thi.

MỤC LỤC [Hiện]

Khiến cư dân mạng phải trầm trồ với thành tích đáng nể, điểm thi năm nay của Hoàng Cường cụ thể là Toán 8,6; Ngữ văn 7,25; Lịch sử 9; Địa lý 9,25; Giáo dục công dân 9,5 và Tiếng Pháp là 9,8.

Chưa đầy 1 năm trước, khi mới học lớp 11 trường THPT Hòn Gai (Quảng Ninh), Hoàng Cường đã trở thành chủ nhân của vòng nguyệt quế và cũng là người nắm giữ nhiều kỷ lục của lục Đường lên đỉnh Olympia như trả lời đúng 12/12 câu hỏi Khởi động; điểm thi quý cao nhất (320 điểm); tổng điểm cao nhất (370 điểm).

Kết thúc cuộc thi, Cường đã nhận được học bổng toàn phần bậc đại học tại trường ĐH Kỹ thuật Swinburne Úc với trị giá tiền mặt là 35.000 USD.

Ảnh 1: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Nguyễn Hoàng Cường - Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2018.

Là một trong những gương mặt được săn đón nhiều nhất các mùa bế giảng, khai giảng tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), Mỹ Anh được xem là cái tên hot nhất nửa đầu năm 2019. Hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Mỹ Anh sở hữu điểm số khá ổn với môn Toán 7 điểm và Văn 7,75.

Đặc biệt, cô nàng này đã được đặc cách xét tốt nghiệp và không cần phải tham gia thi Ngoại ngữ vì sở hữu IELTS 6.5. Dự định sắp tới của nữ sinh này sẽ là theo học tại trường Đại học Tổng hợp Simon Fraser - một trong những viện đại học lớn của Canada.

Ảnh 2: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Ảnh 3: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Khoảnh khắc xuất thần mùa bế giảng 2019 từng gây sốt của Mỹ Anh.

Một nữ sinh khác hot bậc nhất Sài Gòn cũng từng “làm mưa làm gió” trên các trang báo lớn ở Hàn Quốc và Trung Quốc là Võ Ngọc Trân. Không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng lượt follow trên Instagram của nàng đã lên đến 476.000 lượt.

Hoàn thành kì thi THPT Quốc gia mới đây, với sức học khá tốt và từng đoạt giải Nhì học sinh Văn cấp thành phố, Ngọc Trân được kỳ vọng sẽ chứng minh cho nhiều người thấy năng lực của mình. Thế nhưng kết quả gần đây của cô nàng lại khiến nhiều người gây sốc với số điểm khá khiêm tốn: Toán 5 điểm, Văn chỉ 6,5, tiếng Anh là 4,8, Lịch sử là 3,25, còn Địa lý và GDCD lần lượt là 6,25 và 7.

Ảnh 4: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Ảnh 5: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Ảnh 6: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Từng khoe đầu tư hàng chục triệu đồng để ôn luyện Tiếng Anh nên kết quả của Ngọc Trân gây bất ngờ.

Tháng 4 vừa qua, dân tình đứng ngồi không yên với bộ ảnh kỷ yếu của học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) được đầu tư khá tốn kém để tái hiện lại rất nhiều tác phẩm đặc sắc trong chương trình văn học như: Truyện Kiều, Chí Phèo, Lão Hạc... Đặc biệt, trong poster tác phẩm "Vợ chồng A Phủ" - bức ảnh nhận được sự chú ý nhất của cư dân mạng.

Và nữ chính bỗng được săn đón bởi sự xinh đẹp và được ví như phiên bản đời thực của Mị. Nhân vật chính trong loạt ảnh là cô bạn Lê Thị Kiều Trinh, sinh năm 2001, học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột.

Ảnh 7: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Liên hệ với Kiều Trinh, cô nàng tiết lộ điểm số của mình khá ổn, đặc biệt cô bạn đã giành được 9,6 điểm môn Tiếng Anh. Dự định của cô bạn là sẽ theo học tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP HCM.

Ảnh 8: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Được xem là hình tượng "con nhà người ta" với thành tích học tập ấn tượng cùng ngoại hình thư sinh. Cậu bạn Nguyễn Thiện Khiêm - cựu học sinh lớp 12 Chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) cũng là một trong những cái tên được cư dân mạng "soi điểm" mùa thi năm nay.

Theo như cậu bàn này chia sẻ, kết quả tổng điểm là 25,6 khối D, trong đó điểm tiếng Anh đạt 9,8 điểm, Toán 7,8 điểm và Ngữ văn là 8,0. Trước đó, chàng hot boy này cũng từng đạt nhiều thành tích xuất sắc như sở hữu 8.0 IELTS, giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Anh... nên Khiêm tỏ vẻ chưa hài lòng khi chỉ đạt 9,8 môn tiếng Anh. Hiện tại, cậu bạn đã chuẩn bị sẵn hồ sơ xin học bổng từ Đại học RMIT TP HCM và chỉ chờ ngày "cất cánh".

Ảnh 9: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Ảnh 10: Điểm thi của dàn hot teen - We25.vn

Bức ảnh hội bạn thân 7 năm của Khiêm từng gây sốt khi quy tụ dàn trai xinh gái đẹp là HSG Quốc gia.

Theo Kenh14.vn

>> Đọc thêm: Nữ sinh ngủ quên được công an “hộ tống” ở Hà Giang đạt đủ điểm tốt nghiệp THPT

Viết bình luận