Đi ngay kẻo lỡ cánh đồng hướng dương nở rộ siêu đẹp chỉ cách Hà Nội 30 phút đi xe máy

20/05/2019 17:03

Cánh đồng hoa hướng dương tại Ecopark đang vào dịp nở rộ nhất, thu hút rất nhiều bạn trẻ Hà Thành ghé thăm chụp ảnh. 

 

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 13 km, từ trung tâm Hà Nội để di chuyển tới cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ ở Ecopark cũng chỉ mất khoảng 30 phút bằng xe máy. Tuy nhiên dưới thời tiết khắc nghiệt ở Hà Nội như những ngày qua thì lựa chọn đi xe buýt và taxi cũng không hề tồi.

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 1ha, với khoảng 30 nghìn cây bao quanh khuân viên xanh tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp rực rỡ, cuốn hút bao ánh nhìn đắm say của người lữ khách ghé ngang. 

Điểm nhấn ở cánh đồng hoa hướng dương bởi đây đúng độ hoa nở rộ, rực rỡ nhất, lại cộng thêm những ngày Hà Nội nhuộm nắng vàng, loài hoa của mặt trời lại như thêm phần mãnh liệt hơn tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có lẽ rằng với những người yêu sự lãng mạn, yên tĩnh, yêu cả những khung cảnh bình yên của Hà Nội thì đây sẽ là một địa điểm khá lý tưởng để thoả sức tạo dáng mà không cần phải chen chúc, mệt mỏi ở những vườn hoa có tiếng ở Hà Thành.

Checkin ở cánh đồng hướng dương Ecopark, bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục nữ tính, vintage, buông xoã tóc nhẹ và chỉ cần đi lại một vòng quanh vườn hoa rộng lớn, bạn đã có thể sở hữu cả trăm ngàn bức ảnh thần thái để chưng diện facebook rồi! 

 

Ngoài ra hai thời điểm trong ngày là sáng sớm hoặc chiều hoàng hôn sẽ cực thích hợp để bạn vừa tránh được thời tiết khắc nghiệt cũng như là thời gian hoa hướng dương toả rạng đẹp nhất.

Ảnh: Phạm Lan Hương, Dương Quang Duy 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khám phá ngay “XÓM CAFE ĐƯỜNG TÀU” nhộn nhịp ở Hà Nội tưởng lạ mà quen!​

 

Viết bình luận