Đen Vâu đoán trúng phóc đề thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 môn Văn, quá đẳng cấp

09/08/2020 10:34

Nam rapper đã dự đoán trúng tác phẩm văn học "Đất nước" trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 đã chính thức bắt đầu với môn thi đầu tiên là Ngữ văn ​vào sáng ngày 9/8. Vẫn như mọi năm, điều mà dân tình mong ngóng nhất là tác phẩm nào sẽ ra để phân tích trong phần Làm văn - chiếm tới 5/10 điểm bài thi. 

Và cứ đến thời điểm này, bài hát của Đen Vâu lại gây sự chú ý. Để không phụ lòng sĩ tử, nam rapper đã đự đoán đúng tác phẩm văn học "Đất nước" của tác giả Nguyễn Khoa Điềm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay.

Trấn Thành gặp vận xui khi làm MC Rap Việt: Hết chê thiếu kiến thức đến body shaming thí sinh

Thánh tiên tri Văn học gọi tên Đen Vâu!

Đề thi tốt nghiệp THPT môn Văn.

Tuy nhiên, nói một cách khách quan thì từ bài hát "Trời hôm nay nhiều mây cực!", dân tình đã soi ra được hầu hết tác phẩm văn học. Từ câu hát "Tiếc là mình không gặp người lái đò ở sông Đà" liên tưởng ngay đến bài văn "Người lái đò sông Đà" cho đến cột wifi, dòng chữ khắc trên máy bay... đều được tụi học trò đoán ra vô số tác phẩm liên quan: Đất nước, Vợ nhặt, Việt Bắc, Tây Tiến,...

Hà Anh Tuấn đi diễn quên kéo khóa quần, cả ekip cuống cuồng nhắc vội

Còn nhớ năm ngoái, chỉ cách vài ngày trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019, anh chàng cho ra mắt MV "hai triệu năm", chỉ vài tiếng sau "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" của Hoàng Thùy Linh. Thế là năm đấy kết quả nghiêng về MV của Đen Vâu, tác phẩm ra là "Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông?". 

Ngô Kiến Huy lộ bằng chứng hẹn hò, tình cũ Khổng Tú Quỳnh tâm trạng khiến ai cũng thương

 

Viết bình luận