Đây là cách Trâm Anh đáp trả khi bị CĐM chê bai đẹp nhờ dao kéo sau loạt ảnh quá khứ bị "đào mộ"

Clara 18/07/2018 10:17

MỤC LỤC [Hiện]

Khi hình ảnh của Trâm Anh cách đây 4 năm về trước bị cộng đồng mạng “đào mộ”, nhiều người không khỏi bất ngờ khi ngoại hình khi ấy của nàng dược sĩ ngày ấy và bây giờ đúng kiểu “một trời một vực”. Hình ảnh cô gái với mái tóc tém, mặt tròn vo, thân hình mũm mĩm, hàm răng chưa đều tăm tắp và làn da kém trắng sáng ở thời ấy, khiến không ít người phải đặt nghi vấn cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ không mà bây giờ xinh đẹp thế.

Trong khi, nhiều người lên tiếng bênh vực cho Trâm Anh: "Mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh với hiện tại, có phải là quá khập khiễng không? Một năm con người cũng đủ thay đổi chứ nói gì đến gần một nửa thập kỷ. Các bạn cũng thử mang hình ảnh 4 năm trước ra so sánh đi? Bớt sân si cho đời dễ sống". Thì cũng có không ít những câu hỏi đặt ra như "Bạn gái anh Pew Pew đây ư?", "Nhan sắc hot girl World Cup đại diện cho Croatia thời chưa ai biết đến là vậy sao?",...


Chiếc mũi của Trâm Anh thời học sinh trung học bị "soi" không đẹp như hiện tại.


Clip ghi lại cảnh Trâm Anh uống bia cùng bạn "tố" ngoại hình thừa cân của cô nàng.

Và khi những câu hỏi vẫn chưa ngừng được đặt ra, thì mới đây, Trâm Anh đã livestream và chia sẻ rất thẳng thắn, giải đáp mọi thắc mắc của dân mạng về nhan sắc của cô nàng. Theo đó, hot girl VTV không ngần ngại khi nói rằng để có khuôn mặt xinh đẹp như hôm nay, cô nàng đã phải giảm cân, nâng mũi, làm lại 4 cái răng và đặc biệt thường xuyên tiêm botox để mặt được thon gọn.

Dù thời ấy da của Trâm Anh đẹp nhưng chưa trắng như hiện tại.

“Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa. 

Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân”, Trâm Anh  bày tỏ.


Trong lần livestream mới nhất, Trâm Anh cho biết mình có can thiệp dao kéo lên khuôn mặt.

Không hề giấu giếm, cách Trâm Anh chia sẻ thẳng thắn đến bất ngờ dường như đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Trong đoạn livestream này, cô nàng cũng nhắc đến việc đã từng yêu xa và chia tay người yêu trước khi đăng kí tham gia show hẹn hò có sự xuất hiện của Pew Pew. Trâm Anh cũng nhấn mạnh không dùng tên tuổi của Pew Pew để thu hút sự nổi tiếng.


Nhan sắc hiện tại một trời một vực so với trước kia của Trâm Anh.

Bạn thấy thế nào về cách Trâm Anh đối diện với sự thật về việc can thiệp dao kéo này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về quan điểm của Trâm Anh khi nói đến vấn đề làm đẹp của phụ nữ nhé!

Theo Ohman

Viết bình luận