Đập hộp núi quà sinh nhật "sương sương" vài tỷ của Hari Won: đáng chú ý nhất phải kể đến 2 món đồ siêu tâm lý của ông xã Trấn Thành

06/07/2020 14:30

Đúng là số hưởng như Hari Won. Nhìn núi quà tặng hàng hiệu đến từ những nhà mốt danh tiếng như Hermes, Chanel. Cartier, Dior, Fendi…của bà xã Trấn Thành, đặc biệt nhất là món quà siêu giá trị của ông xã khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ghen tị.

Tranh cãi nổ trời xung quanh việc cách tân Hanbok: BLACKPINK được tung hô ngập mặt, hoa hậu Hàn Quốc bị "vùi dập" tả tơi

Sinh nhật đã qua hơn 1 tuần nhưng thời gian qua, Hari Won liên tục được ông xã Trấn Thành, bạn bè cũng như cộng đồng fans thay nhau tổ chức tiệc mừng tuổi mới vô cùng rầm rộ. Bên cạnh những bữa tiệc và chuyến du lịch sang chảnh, Hari Won còn nhận được rất nhiều món quà có ý nghĩ. Trong đó, sự xuất hiện của những món quà là đồ hiệu xa xỉ từ các nhà mốt hàng đầu như Cartier, Hermes, Dior, Christian Louboutin.... đã làm người đẹp cười tít cả mắt. Xem những màn đập hộp quà tặng của Hari Won, giá trị quà tặng mà nữ ca sĩ mang hai dòng màu Hàn - Việt nhận được có lẽ lên đến tiền tỷ. 

Mừng sinh nhật sớm, Hari Won đi ăn cùng đàn em Tuấn Trần và quản lý. Khi đó, nam diễn viên điển trai Tuấn Trần tặng Hari Won chiếc áo Fendi có hoạ tiết vương miện nổi bật. Món quà từ đàn em của nữ ca sĩ có giá khoảng gần 17 triệu đồng. Hari Won cho biết đây là chiếc áo đầu tiên của thương hiệu này mà cô có.

Trong bữa tiệc, Hari Won cũng nhận được món quà vô cùng lấp lánh mà cô chia sẻ rằng mình đã mơ ước bấy lâu.

Đó là một đôi giày cao gót của Louboutin vô cùng bắt mắt và sang chảnh do quản lý Hari Won tặng. 

Đồng thời, người đẹp cũng khoe trước đó, quản lý của cô cũng đã tặng một đôi giày màu hồng nữ tính khác nữa.

Sau cùng, món quà là một đôi sandal Hermes màu xanh đã được quản lý của Hari Won cất công đi mua từ nước ngoài về cho bằng được. Được biết đôi Aloha Hermes xịn sò này có giá xấp xỉ 7 triệu đồng.

Cứ việc chê nhạc nhưng thời trang MV của Sếp đố ai dám "diss" một lời.

Cuộc chiến thời trang ngầm giữa Jennie & Jisoo Black Pink và Địch Lệ Nhiệt Ba

Tuy nhiên, đây chỉ là những món quà đầu tiên để bắt đầu cho cơn mưa quà tặng hàng hiệu mà Hari Won nhận được trong tiệc sinh nhật tuổi 35 của mình. Để mừng bà xã tuổi mới, Trấn Thành đã tốt chức cho cô cả chuyến đi nghỉ dưỡng xa xỉ tại resort sang trọng ở Vũng Tàu, cùng nhiều bạn bè như hoa hậu Thu Hoài, Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân, Quang Trung... Đây cũng là dịp tiệc tùng giúp Hari Won có thêm nhiều quà tặng để "đập hộp".

Trấn Thành tổ chức sinh nhật sang chảnh cho bà xã tại một khu resort đắt tiền và mời rất nhiều bạn bè thân thiết cùng tham gia.

Bộ ba Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương cùng nhau mua tặng Hari Won một đôi bông tai ấn tượng  của J’adior, một bên là chữ J’adior, bên còn lại là hình con ong.

Và theo lời Quang Trung là “xịn lắm đó”. Theo tìm hiểu, đôi bông tai của Hari Won được tặng có giá khoảng 9,2 triệu đồng.

Một người bạn của Hari Won tặng cô chiếc áo thun Louis Vuitton màu trắng có logo của nhà mốt này bên ngực. Thiết kế đơn giản song có giá tới 530 USD (tương đương hơn 12 triệu đồng).

Cuối buổi tiệc, món quà tiếp theo mà Hari Won nhận được là từ nhà mốt Chanel. Đây là quà mà Hoa hậu Thu Hoài chuẩn bị cho bà xã Trấn Thành.

Hoa hậu Thu Hoài tặng cho Hari Won một đôi giày của Mules Chanel màu đen thiết kế vô cùng bắt mắt. Đôi giày có giá khoảng 23 triệu đồng.

Tuy nhiên đó chỉ mới là quà của bạn bè. "Trùm cuối" trong việc tặng quà sinh nhật cho Hari Won mới chính là ông xã Trấn Thành. Trên Instagram của mình, Hari Won khoe hình ảnh của hai chiếc đồng hồ Cartier đắt đỏ, chắc hẳn đây chính là món quà mà danh hài dành tặng vợ.

Trong đó, một chiếc đồng hồ quai da mặt tròn, xung quanh viền có nạm kim cương lấp lamhs là mẫu RONDE LOUIS CARTIER có giá 15,200 bảng Anh (xấp xỉ 440 triệu đồng).

Chiếc còn lại đồng hồ vàng Tank Louis Cartier có mặt hình chữ nhật rất nữ tính và thời thượng. Và giá của nó còn đắt đỏ hơn với 24,100 bảng Anh (hơn 697 triệu đồng).

Tổng giá trị hai chiếc đồng hồ Trấn Thành làm quà sinh nhật cho vợ lên đến 1,137 tỷ đồng. 

Chỉnh sửa hàm răng "sương sương", dàn Hoa hậu Việt Nam lên hương nhan sắc thấy rõ

Viết bình luận