Đàn ông cứ nghĩ có xe SH là có “cả thế giới” chỉ có thể là thứ đàn ông nông cạn!

04/08/2020 15:36

Sau hàng loạt vụ việc liên quan đến chiếc xe “huyền thoại”, chắc chắn nhiều người đàn ông sẽ phải suy nghĩ lại về giá trị của bản thân, có được tình yêu hay không liệu có phải chỉ dựa vào thứ vật chất phù phiếm bên ngoài?

Những ngày vừa qua, dân mạng đã chia sẻ với tần suất chóng mặt về 2 câu chuyện liên quan đến những chàng trai sở hữu xe SH và sở hữu luôn suy nghĩ chỉ cần có SH là được quyền coi thường con gái, kỳ thị vùng miền. Tất nhiên, 2 chàng trai này đã nhận phải không ít sự chỉ trích thậm tệ từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là từ những cô gái.

Thanh niên đi SH rủ bạn gái mới quen Tinder vào nhà nghỉ, bị từ chối bèn đòi 10k tiền nước mía

Câu chuyện đầu tiên đó là chàng trai có tên T, sinh năm 1992, nhà ở L.Đ (Hà Nội). Cô gái có quen anh chàng qua mạng và quyết định gặp mặt vì nói chuyện khá hợp. Tuy nhiên, mới lần đầu gặp gỡ mà anh chàng đã “gạ” cô nàng vào nhà nghỉ sau khi đi ăn lẩu và uống nước mía. Cô gái đã phản ứng gay gắt và đã đòi về nhà ngay lập tức.

Sự việc càng trở nên gay cấn khi về nhà chàng trai đã nhắn tin đòi lại 10 ngàn đồng nước mía. Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi trò chuyện qua lại, chàng trai còn tỏ thái độ chê bai cô gái là gái quê: “Mấy con ở quê lên như em được SH đón đi chơi chả sướng còn làm trò”. Thực sự đến đây thì mâu thuẫn đã lên đỉnh điểm và chắc chắn là một cuộc cãi vã nảy lửa đã nổi lên. Cô gái đã chia sẻ toàn bộ đoạn hội thoại này lên mạng xã hội.

Tiếp đến, 1 “người em trai” của chàng trai này đã xuất hiện khi tiếp tục nhắn tin đòi 35 ngàn đồng sữa chua trân châu Hạ Long. Đây tiếp tục lại là một chàng trai đi SH và lại tiếp tục tỏ thái độ khinh bỉ với đối phương.

 

Sau chàng trai đi SH đòi tiền nước mía, lại xuất hiện thánh đòi nợ 35k sữa chua: Loại béo như em thì anh không bao được!

Ngay sau khi câu chuyện về “2 anh em SH” được chia sẻ, dân mạng đã tỏ thái độ rất gay gắt và cho rằng suy nghĩ có SH là có tất cả là quá nông cạn. Trên thực tế, để so sánh với dòng xe máy khác thì xe SH đúng là có giá trị và nó cũng là mơ ước của rất nhiều người. 

Nhưng các anh ơi, bây giờ thứ người ta hướng tới, thứ người ta mong cầu là ô tô và những thứ xa vời hơn chứ không chỉ dừng lại ở chiếc xe SH của các anh đâu. Đừng nghĩ rằng, mình có SH là mình sẽ có quyền năng cưa cẩm được mọi cô gái rồi tự cho mình cái quyền được coi thường người khác khi không đạt được nhu cầu.

Xã hội hiện đại, mọi thứ có thể đều được “thực dụng hoá” nhưng trong tình yêu để duy trì được lâu dài và có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường thì cần đến sự rung động từ 2 trái tim. Nếu như bạn có suy nghĩ chỉ cần giàu sẽ có tất cả thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những người đến với mình cũng chỉ vì những thứ xa hoa đó.

Viết bình luận