Đại chiến té nước cùng học sinh, thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường

22/05/2019 15:55

Tìm đâu ra thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường cực ngầu thế này? Quả là thầy cô trường "người ta" chẳng bao giờ khiến mình thất vọng cả!

Thời đi học, chắc ai cũng có tâm lý sợ thầy cô giáo. Sợ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn một thì chúng ta lại càng "e dè" trước thầy cô ban giám hiệu tới 10.

Thế nhưng "nghía" qua những hình ảnh về thầy cô ban giám hiệu trường "người ta" dưới đây thì ai cũng phải trầm trồ xem lại. Bài đăng trong một fanpage Facebook kè những hình ảnh àny đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Ảnh 1: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Ảnh 2: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Ảnh 3: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Trong bài đăng này, hình ảnh thầy hiệu phó dùng vòi cứu hỏa để "quẩy" cùng học sinh trong lễ bế giảng của ngôi trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Thầy giáo dễ thương trong ảnh chính là Hiệu phó trường THPT Thủ Đức (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM), nơi diễn ra buổi lễ bế giảng độc đáo như trong những bức hình.

Sau loạt ảnh, thầy cũng được các bạn học sinh gọi vui là "anh lính cứu hỏa học đường dễ thương nhất năm"! Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn học sinh và cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú cũng như ngưỡng mộ đối với thầy hiệu phó và ngôi trường này. Phạm Trà My: "Lại một lần nữa khẳng định thầy cô trường nhà người ta không bao giờ làm mọi người thất vọng mà!". Lam Hoài: "Thầy hiệu phó thử một lần chơi lớn coi học sinh có trầm trồ đây mà!".

Bạn Duy Nguyễn tếu táo: "Khi thầy muốn làm lính cứu hỏa nhưng gia đình lại bắt học sư phạm!". Bạn Mã Thành Tâm thì ghen tị: "Trường mình cuối cấp chơi bóng nước còn bị thầy bắt tịch thu, hạ hạnh kiểm nữa đó!". Trầm Cẩm Nhung đồng cảnh ngộ: "Trường mình thì thầy với học sinh là 2 thế giới khác nhau, đụng tới là thầy xử cho không trượt phát nào!".

Bạn Nguyễn Nhi cũng hết sức hài hước: "Vì lợi ích trăm năm trồng người nên thầy tưới tí thôi!". Bạn Hà Đức Hùng thì khen bóng gió: "Thầy có con gái không ạ? Sau ai được làm con rể thầy, thầy sẽ bảo rượu bia trong tủ lạnh để làm gì, con rể lôi hết ra đây!"...

Ảnh 4: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Ảnh 5: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

 

Ảnh 6: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Ảnh 7: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Ảnh 8: Thầy hiệu phó mang vòi cứu hỏa chấp toàn trường - We25.vn

Trường "người ta" thật đã! (Ảnh: Học sinh trường THPT Thủ Đức)

Theo Helino.vn

>> Đọc thêm: "Quẩy" cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị "úp sọt" nguyên xô nước ướt như chuột lột

 

Viết bình luận