Đà Lạt xuất hiện con phố BÍCH HỌA đầu tiên, check-in "sương sương" cũng có ngay ảnh đẹp

05/12/2019 18:19

Con phố bích họa lần đầu tiên xuất hiện trên dốc Nhà Làng ở Đà Lạt hứa hẹn sẽ là tọa độ “gây bão” trong thời gian sắp tới.

Sống ảo quên ngày ở VƯỜN ÁNH SÁNG độc nhất vô nhị vừa xuất hiện ở Đà Lạt

Dốc Nhà Làng tọa lạc tại đường Trương Công Định, phường 1, TP. Đà Lạt, con dốc có tuổi đời hơn nửa thập kỷ và đã gắn bó với kỷ niệm của nhiều người dân thành phố sương mù. Nơi đây có những căn nhà cũ kỹ ngày đêm nằm nghe mưa nắng, những bậc thang đá nhuốm màu thời gian. Đặc biệt, thông tin con dốc sẽ được khoác áo mới trở thành phố bích họa vào cuối năm 2019 khiến nhiều bạn trẻ không khỏi ngóng chờ.

Những hình vẽ vô cùng sống động như hoa dã quỳ, lá cây, bác sĩ Yersin, Đà Lạt thu nhỏ với đỉnh núi Langbiang hùng vĩ, một cô gái vùng cao,… thổi một làn gió mới cho khu phố nhỏ bình yên này. 

Ngỡ ngàng trước ngôi làng Bát Quái "vào thì dễ ra mới khó" nổi tiếng ở Trung Quốc

Phố bích họa là một trong những dự án để hưởng ứng sự kiện Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8 sẽ diễn ra từ ngày 20 – 24/12 năm nay. Với chủ đề "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" cùng thông điệp "Hãy du lịch bằng trách nhiệm và tình yêu Đà Lạt", phố bích họa mới không chỉ tái hiện một thành phố đã quá quen thuộc với núi đồi, ngàn hoa, sương khói và thông reo hay những căn biệt thự cổ, mà nó còn truyền tải chân thật nhất những hình ảnh về cuộc sống người dân nơi đây.

Dù vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng nhưng phố bích họa đã thu hút đông đảo các bạn trẻ lui tới check-in. Đừng quên "sống ảo" cháy máy ở tọa độ mới toe này nhé! 

Ảnh: Phương Trâm Nguyễn, @ indy.tre, Sâu Bơ House, @mit.quynhphuong, @ninini93, Thư Pé, Jessie Trần

Đà Lạt vào mùa check-in chỉ thấy "ngán ngẩm" trước cảnh xếp hàng đông như kiến cỏ

Viết bình luận