Cứ nhìn Misthy rồi tủm tỉm cười, Jack thích lắm rồi nhưng không dám nói, ViruSs tỏ tình hộ luôn!

11/10/2019 11:10

Có rất nhiều dấu hiệu chứng tỏ Jack và Misthy có mối quan hệ trên mức bạn bè. Thậm chí cả streamer ViruSs cũng hé lộ điều đó.

Sau khi bị phát hiện chỉ theo dõi người con gái duy nhất là Misthy trên Instagram, Jack gây bất ngờ khi mời chính nữ streamer xinh đẹp này tham gia MV "Em gì ơi".

Dù trước đó, anh và Thiên An có tin đồn tình cảm, nhưng bỏ qua tất cả, Jack lại quyết bảo vệ Misthy đến cùng. Khi "mẹ Mít" bị fans Thiên An tẩy chay, cả Khánh và ekip của Jack đều lên tiếng bảo vệ, đủ thấy được rằng Misthy có một vị trí quan trọng đối với bộ đôi nghệ sĩ này.

Mới đây, Jack và K-ICM tham gia trong MV reaction của Misthy khiến fans nhiệt tình "ship thuyền". Misthy xinh đẹp đáng yêu, còn Jack thì luôn tỏ vẻ ngại ngùng mỗi khi ngồi cạnh cô bạn gái này. Nhiều fans của Jack đã chỉ ra dấu hiệu từ ánh mắt, đến hành động, cử chỉ của Jack đều chứng tỏ, anh đã "đổ" Misthy đứ đừ rồi.

Cụ thể, trong các clip hậu trường bên cạnh K-ICM hoặc giao lưu với fans, Jack luôn vui vẻ, nhắng nhít "quậy" tưng bừng, nhưng chỉ khi nhắc đến Misthy hoặc ngồi cạnh, anh chàng mới tỏ ra bẽn lẽn trầm tư đến thế. Cũng chính trong MV reaction này, Khánh nhận xét Jack có tính "khùng", nhưng Misthy thắc mắc tại sao ngồi cạnh cô Jack lại có vẻ mặt nghiêm nghị đến thế?

Một điểm nữa bị fans phát hiện chính là hành động ôm hôn mèo của Misthy. Anh chàng Jack không hề tập trung xem MV của mình mà chỉ liên tục nghịch thú bông và ngắm căn phòng của nàng "crush". Hết nghịch mèo, đến trêu Misthy, đây chẳng phải là dấu hiệu của chàng trai thích thầm cô gái ấy hay sao?

Trong buổi livestream phỏng vấn Kinglive vài ngày trước, khi nhiều cư dân mạng bình luận ném đá Misthy và ủng hộ Thiên An, Jack cũng tỏ ra khó chịu, khác hẳn bản tính vui vẻ thường ngày của mình. Ngay sau đó, Khánh và quản lý Jack cũng đại diện lên tiếng bảo vệ Misthy, yêu cầu fans không được vùi dập cô nàng.

Cũng trong MV reaction mới đây, streamer ViruSs lấy tư cách bạn bè từng đi công tác Hàn Quốc cùng bộ đôi Jack - K-ICM để bàn luận về những thị phi trong làng giải trí. Anh khẳng định Jack và K-ICM đều là những người trẻ có tài. "Jack từng tâm sự với mình và mọi người rằng, nó rất thích Misthy. Cái chuyện mà nó thành công và muốn đóng chung MV với người mà nó thích là chuyện bình thường", ViruSs tiết lộ.

Kể từ khi trở thành bạn diễn trong MV "Em gì ơi", Misthy và Jack cũng thân thiết và thoải mái bình luận các bức ảnh của nhau trên mạng xã hội. Vì tất cả những lý do trên, nhiều fans Jack cực kỳ ủng hộ anh thành đôi với nữ streamer xinh đẹp, đáng yêu này.

 

Viết bình luận