Công Phượng lần đầu lên tiếng sau lễ ăn hỏi bí mật, tiết lộ lý do chỉ mời vỏn vẹn 100 người

06/06/2020 08:16

Sự chu đáo và khiêm tốn của Công Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Ít phút vừa qua, trên fanpage chính thức của mình, Công Phượng đã chia sẻ toàn bộ hình ảnh lễ đính hôn của mình với Viên Minh.

Được biết, hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại gia đình, sau đó phần tiệc được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

>> Nghe tin Công Phượng ăn hỏi, dàn bạn thân "nối khố" tề tựu ở Sài Gòn, trông ai cũng đẹp trai ngời ngời chuẩn soái ca

Những hình ảnh xuất hiện trước đó của giới truyền thông đa phần chỉ là những hình ảnh được gia đình hay những vị khách mời chụp lại, còn về phía 2 "nhân vật chính" vẫn không có bất cứ chia sẻ nào. 

Đăng kèm với những hình ảnh tình bể tình của Viên Minh - Công Phượng trong ngày lễ ăn hỏi, là chia sẻ chính thức của chàng cầu thủ: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cám ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh…".

Chia sẻ dòng trạng thái này, Công Phượng cho biết ban đầu vì không muốn rầm rộ nên anh chỉ mời có 100 người là gia đình và bạn bè thân thiết. Bởi điều này giúp cho anh không bị phân tâm để tập trung vào chuyên môn bóng đá. Và đặc biệt cuộc sống của người vợ xinh đẹp của mình cũng không bị ảnh hưởng.

Sự giản dị và khiêm tốn này của chàng cầu thủ xứ Nghệ khiến nhiều người ủng hộ và yêu quý anh nhiều hơn.

Công Phượng vẫn muốn sự riêng tư của mình được tôn trọng và dĩ nhiên anh được người hâm mộ ủng hộ: "Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Kính mong quí báo chí và các trang thông tin fanpage vui lòng không chia sẻ lại hình ảnh có sự hiện diện của khách mời trong buổi tiệc. Điều này sẽ giúp Phượng tập trung vào chuyên môn bóng đá và giúp Viên Minh có thể hỗ trợ tốt hơn cho công việc của Phượng".

Ngắm nhìn những hình ảnh được chân sút chia sẻ trên fanpage, ai ai cũng cảm thấy mãn nhãn.

Với trang phục truyền thống cũng như hiện đại cùng sự bài trí trong khu vực tổ chức lễ đính hôn với tông màu trắng chủ đạo, khiến cho đôi bạn trẻ vốn đã đẹp đôi này lại vô cùng rực rỡ.

Cả hai cùng đứng trên lễ đường trong giờ phút thiêng liêng, tận hưởng những giây phút vừa hạnh phúc, vừa xúc động.

>> Không chấp nhận "ăn cơm trước kẻng", cô giáo 38 tuổi bị Việt kiều Mỹ 47 tuổi từ chối hẹn hò

Ngoài ra anh chàng còn chia sẻ thêm nhiều ảnh cưới của mình. 

Chỉ mới đăng tải không lâu nhưng những khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ đính hôn của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh đã nhận được hàng ngàn lời chúc phúc và lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. 

Có lẽ bây giờ, điều mong chờ nhất đối với người hâm mộ là một đám cưới đẹp như mơ của đôi uyên ương trẻ này.

>> Bị đồng đội gọi là "Phượng rich kid" sau khi lấy vợ giàu, Công Phượng lặng lẽ để lại bình luận: "Buồn không thèm nói"

Viết bình luận