Cô gái nhất quyết chia tay người yêu hotboy chỉ vì lương 5 triệu/tháng, dân mạng mắng xơi xơi: "Đồ thực dụng"!

25/05/2019 07:13

Cô gái cho biết, cô thực sự sốc khi người yêu cao ráo đẹp trai nhưng chỉ làm được lương 5 triệu/tháng. Chính vì vậy cô đã quyết định chia tay.

Trong tình yêu, chuyện tiền nong luôn là một vấn đề tế nhị. Đã có nhiều cặp đang yêu nhau thắm thiết nhưng bỗng một ngày cả hai "đường ai nấy đi" chỉ vì lý do "trời ơi đất hỡi" liên quan đến chuyện tiền bạc.

Mới đây, một cô nàng đã nhận được "cả rổ" ý kiến trái chiều khi chia sẻ về chuyện đang hẹn hò với một anh chàng đẹp trai 25 tuổi nhưng lương chỉ có 5 triệu/ tháng.

Cô gái tâm sự: "Em có quen một anh hơn em vài tuổi, nhìn cũng đẹp trai, cao, trắng, body chuẩn. Anh ý chủ động tán em và em cũng có tình cảm với anh ấy. Nhưng hôm nay em phát hiện ra một sự thật là lương anh ý chỉ có 5 triệu. Em không nghĩ anh ấy khôi ngô tuấn tú mà lương lại bèo quá vậy, cũng 25 tuổi đầu rồi ý. Liệu em có nên chia tay không ạ? Em rất lo cho cuộc sống sau này của em lại phải nuôi chồng".

Bình luận gây sốt mạng của cô gái

Ngay khi vừa bình luận, quan điểm của cô gái đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. 

Nhiều người cho rằng cô gái chỉ chăm chăm vào tiền lương của người yêu mà không nghĩ sẽ cố gắng cùng nhau làm việc. Có ý kiến còn chế nhạo cho rằng cô nàng này chắc cũng là "sinh viên trường mỏ" không hơn không kém.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của cô gái. Bởi khi tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc, ai cũng nên cân nhắc để tìm được người phù hợp vì đây sẽ là nền tảng để có thể ở cạnh nhau lâu bền.

Đang yêu nhau nhưng cô gái quyết chia tay vì lương người yêu quá thấp!

Một số dân mạng thì lại có ý kiến trung lập hơn và cho rằng, nếu có tình yêu và niềm tin vào đối phương thì cô gái nên tiếp tục duy trì mối quan hệ. Chỉ cần anh chàng đó có ý chí nỗ lực phấn đấu và muốn mình không chỉ dừng lại ở mức lương 5 triệu là được.

>> Thanh niên "chơi sang" trộm chó nhà hàng xóm tặng người yêu và cái kết!

Viết bình luận