Cô gái là nữ chính trong "Người ấy là ai" tập 9 bị tố giả mạo, tham gia chương trình chỉ để PR bản thân

17/06/2019 17:01

Tập 9 'Người ấy là ai' mùa thứ 2 vừa kết thúc, tuy nhiên đây là tập mà khán giả cảm thấy không hài lòng vì cho rằng nữ chính đến tham gia chương trình không phải vì đi tìm tình yêu.

Người ấy là ai tập 9 vừa phát sóng tuần qua đã có cái kết viên mãn khi nữ chính Phạm Hương (Giám đốc marketing, ở TP.HCM) chọn được anh chàng độc thân là Vũ Hồng Thắng (đạo diễn ở Hà Nội). 


Nữ chính Phạm Hương đã chọn chàng đạo diễn trẻ Hồng Thắng.

Tại chương trình, chàng đạo diễn chân thành bày tỏ đã theo dõi cô gái từ rất lâu nhưng bây giờ mới có cơ hội bày tỏ.

Khi hay tin Phạm Hương tham gia Người ấy là ai, Vũ Hồng Thắng tìm mọi cách liên lạc với nhà sản xuất để có được một vị trí trong 'top 5'.

Trong chương trình, bằng sự chân thành của mình anh đã trinh phục được trái tim cô.

"Em hãy nhìn thẳng vào mắt anh, đôi mắt thì không bao giờ biết nói dối. Anh không phải là người giỏi nói. Đứng tại đây ngày hôm nay thì tất cả những điều tốt đẹp ngày hôm nay anh có thể làm được là do em chọn" - Chàng đạo diễn bày tỏ.

Đến khi Phạm Hương trao cho Hồng Thắng bó hoa, cũng chính anh là người mạnh mẽ nắm lấy tay cô mặc dù trước đó còn rất rụt rè. Hồng Thắng còn quỳ xuống tặng cho Phạm Hương chiếc nhẫn và nói câu: 'Em làm người yêu của anh nhé?'


Anh chàng quỳ xuống cầu hôn. 

Thế nhưng đáp lại tình cảm của chàng trai, cô gái lại không vội vàng nhận nhẫn ngay mà muốn cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau khiến khán giả thất vọng.

Điều này cũng gây khó hiểu cho khán giả  khi đã nhận lời yêu anh mà cô lại phũ phàng từ chối, điều này sẽ gây ra tổn thương lớn đối với chàng trai hiền lành Hồng Thắng.

Ngoài ra ngay khi chương trình kết thúc, trong phần bình luận với bạn bè của mình, Phạm Hương đã xác nhận vẫn là cô nàng độc thân 'vui tính' khiến nhiều người yêu thích cặp đôi không khỏi hụt hẫng.

Một người đã chia sẻ sự thất vọng sau khi xem Tập 9 Người ấy là ai trong Gruop những người yêu thích chương trình: "Có ai xem tập 9 của Người ấy là ai tuần vừa rồi không ạ. Cảm giác nữ chính tham gia để pr bản thân thôi chứ không thật lòng tìm kiếm tình yêu. Nhưng may mắn là chọn ngay anh có tình cảm với mình từ trước. Anh này biết chị này tham gia chương trình nên làm mọi cách có thể để đứng ở vị trí đó.

Ai cũng biết tính chất gameshow tàn nhẫn, tham gia cho vui yêu hay không cũng được. Nhưng Hương Giang đã nói nếu xác nhận có khả năng đi xa hơn thì hãy chọn Thắng chứ đừng cho anh ta hy vọng. Chị này rõ ràng chọn xong còn nói anh này là gu của mình xong giờ trên Face lại nói đang độc thân. Mỗi người một suy nghĩ nhưng mà nếu không thành đôi thì tội anh này thật".

Minh Thiện nhận xét: 'Chị này nhìn mặt không thích anh này, kiểu lúc trao hoa không thật, anh này chắc thích chị này lắm ý, qua ánh mắt rồi hành động run nữa, dễ thương'.

Hoàng Anh cho rằng: 'Hương Giang cũng đã bảo, nếu không thích đừng có người ta cơ hội để hi vọng. Vậy mà chị ấy nhìn không thấy thích anh Thắng nhưng vẫn chọn để hợp số đông với bố mẹ. Chị cho anh hi vọng để rồi giờ thông báo độc thân, nghĩ mà chán'.

Tuy nhiên, không ít các ý kiến cho rằng có thể họ đã tìm hiểu nhau, nhưng để trở thành người yêu lại là một việc khác.

'Từ lúc quay đến lúc phát sóng cũng mấy tháng rồi, có thể trong thời gian đó họ tìm hiểu nhưng không hợp nên đường ai nấy đi thì sao. Với cả người Nam, người Bắc, ai đủ can đảm để yêu xa được', tài khoản T.H cho hay.

'Bất cứ ai cũng có quyền quyết định sẽ tiếp tục mối quan hệ với một người hay không. Cô gái này cũng vậy, nếu bạn đó không thấy hợp thì sao có thể duy trì? Đồng ý là anh này thích bạn ấy nhưng đâu có nghĩa bạn ấy phải chấp nhận tình cảm?', Vũ Thư bình luận.

>> Long Hoàng check-in "cool - ngầu" tại Hàn Quốc, dân mạng mỉa mai: "Béo lên rồi về sớm thôi"

Viết bình luận