Cô gái "healthy & balance" bị "ném đá" ngày ấy, giờ đang yêu say đắm bạn đồng giới, bị gặp hẹn hò tình cảm lúc tối muộn

14/10/2019 17:11

Từng gây bão trên mạng xã hội vì những câu nói quen miệng bằng tiếng Anh trong một show hẹn hò, cô gái "healthy and balance" Giang Coco hiện tại ra sao với mối quan hệ được mai mối từ chương trình?

Cách đây vài tháng, Giang Coco trở thành tâm điểm gây chú ý của cộng đồng mạng sau khi tham gia chương trình hẹn hò giấu mặt “Love is Blind”. Cô cùng bạn chơi Hân Phạm đã có một cuộc nói chuyện khá cởi mở về mối quan hệ nghiêm túc.

Tại đây, Giang Coco trở thành tâm điểm chú ý vì những phát ngôn phá Tây Ta lẫn lộn. Thay vì nói: “Đối với em là một người rất sentimental, partner của mình phải luôn ở cạnh mình. Nếu như phải đi đến long distance relationship thì thật sự phải là mối quan hệ rất serious“. Giang Coco hoàn toàn có thể chọn phương án an toàn hơn: “Đối với em là một người rất uỷ mị, nhạy cảm nên người ấy phải luôn ở cạnh mình. Nếu phải đi đến yêu xa thì phải là mối quan hệ rất nghiêm túc“. Câu nói “healthy and balance” của Giang Coco sau đó cũng được cộng đồng mạng tái sử dụng nhiều lần.

 

>> Hàn Hằng post ảnh Huyme mặc quần đùi viết cap khoe ở cùng, vài phút sau kêu "em post nhầm"

 
Dù Giang bị nhiều người chê bai nhưng Hân Phạm lại dành lời khen có cánh cho Giang Coco

Chính vì thế, Giang Coco được nhiều người gọi là cô gái "healthy and balance" và ra sức chế nhạo, cười đùa dù khả năng nói tiếng Anh của cô gái là siêu đỉnh.
Bẵng đi một thời gian, nhiều người đặt ra câu hỏi, không biết mối quan hệ hiện tại của cô và bạn chơi Hân Phạm đã đi đến đâu?

Qua Facebook và Instagram của Giang Coco, có thể thấy rằng cả hai vẫn đang giữ một mối quan hệ tốt đẹp. Giang Coco thường đăng ảnh chụp chung tình cảm của cô và Hân Phạm lên mạng xã hội. Gần đây, cặp đôi còn bị phát hiện đi chơi hẹn hò cùng nhau.

Giang Coco tung ảnh chụp chung cùng Hân Phạm lên MXH
Cả hai hẹn hò đi dạo buổi tối

Có thể thấy, mặc dù bị dân mạng ném đá nhưng Giang Coco và Hân Phạm vẫn tự tin đến với nhau, bởi có lẽ chỉ những người trong cuộc mới hiểu hết được điểm mạnh, điểm sáng của nhau. Thay vì sống vì miệng lưỡi người khác, hãy bơ đi để có một cuộc sống thanh thản, thênh thang, tự do yêu đương như cặp đôi này.

>> Bé gái phối đồ như stylist nằm vệ đường giữa dòng người đi bão mừng chiến thắng, hết nổi tiếng CĐM lạnh lùng bỏ quên

Viết bình luận