Chuyện gì thế này: ST Sơn Thạch nhập hội 'chỉ follow mình em', Chi Dân bỏ theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc

09/08/2020 17:19

Vẫn luôn ca bài ca "bạn tốt" nhưng ST Sơn Thạch lại gây chú ý khi chỉ theo dõi mỗi người đẹp 'Gái già lắm chiêu'. Trào lưu 'chỉ theo dõi mình em' không phải là dành cho các cặp đôi hay sao?

ST Sơn Thạch chỉ follow một mình Ninh Dương Lan Ngọc

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc từng được các fan đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và gán ghép với nhau khi liên tục xuất hiện tình tứ tại nhiều sự kiện.

>>>Lý do dù yêu kín suốt 7 năm nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn "được lòng" fans Sơn Tùng

 

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch bắt đầu rộ tin hẹn hò và được fan ghép đôi nhiệt tình kể từ sau những lần hợp tác chung trong Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám. Cả hai cũng thường tham gia nhiều show truyền hình chung với nhau. Thậm chí, fan còn lập hẳn một page "phát cuồng" vì cặp đôi này.

Khi S.T Sơn Thạch bày tỏ 40 tuổi sẽ lấy vợ, Lan Ngọc liền hỏi lại tại sao phải đợi đến tuổi đó. Trước câu hỏi của Lan Ngọc, S.T Sơn Thạch liền trả lời: “Chứ bây giờ sao? Không thì đợi chừng nào em đồng ý rồi cưới”. “Ngọc nữ” liền đáp vui: “Mai cưới liền”.

Tại một buổi talkshow, cả hai cũng thừa nhận giữa họ không phải chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Tuy nhiên, Lan Ngọc vẫn khẳng định, cô không phải là hình mẫu lý tưởng của S.T Sơn Thạch để cả hai có thể tiến tới hôn nhân mà chỉ phù hợp là người cùng đi chơi dù vô cùng thân thiết.

Tuy vậy nhưng hành động follow duy nhất Lan Ngọc trên trang cá nhân lại khiến không ít fan khó hiểu. Ai cũng biết trend 'follow một mình em' chỉ dành cho những cặp đôi uyên ương muốn thể hiện tình cảm duy nhất với người mình yêu. Vậy thật sự mối quan hệ giữa ST và Lan Ngọc có đơn thuần chỉ là bạn bè? 

Chi Dân - Lan Ngọc: nghi án "toang" rõ rành rành

Trong khi đó, người "bạn trai tin đồn" của Lan Ngọc được công chúng xem như chính thức nhất đó là Chi Dân lại bất ngờ bỏ theo dõi cô nàng trên trang cá nhân. 

Mặc dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau ở đảo quốc Singapore, hôm thì "team qua đường" bắt gặp cả hai vi vu Đà Lạt, hôm thì"ngọc nữ" lên sóng truyền hình rồi lỡ miệng công khai tình cảm với nửa kia. Quả là mấy người đang yêu, có muốn giấu cũng khó.

Thế nhưng, mới đây nhất, cặp đôi liên tục khiến khán giả hoang mang khi bất ngờ có động thái lạ. Một mặt, Chi Dân bỏ theo dõi cô nàng, up ảnh tham gia gameshow, khoe "độc thân vui tính". Mặt khác, Ninh Dương Lan Ngọc chụp hình cùng dàn trai xinh - gái đẹp Vbiz, không quên công khai xưng với Chi Pu là vợ chồng. Dưới phần bình luận, fan của cả hai nháo nhào đặt câu hỏi: "Còn chị Ngọc thì sao anh ơi", "Bỗng nhiên nhận độc thân là thế nào", "Có khi nào hai người này trục trặc gì rồi không",...

Mối quan hệ 3 người vẫn luôn khiến khán giả hết sức tò mò. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là phỏng đoán, sự thật chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

>>>Thực hư thông tin Hương Giang hạnh phúc dọn về chung nhà với CEO Matt Liu sau khi công khai hẹn hò

 

 

 

 

Viết bình luận