Chưa ra sân thi đấu, Xuân Trường đã bị "úp sọt" bằng bánh ga-tô trên đất Thái Lan

Hafa 15/02/2019 16:26

Xuân Trường đập trứng lên đầu bạn thân ở CLB Buriram United. Sau đó, Xuân Trường đã bị "úp sọt" bằng bánh ga-tô.

Giống như ĐT Việt Nam, các thành viên CLB Buriram United cũng chúc mừng sinh nhật đồng đội bằng bánh kem. Khác biệt ở chỗ, Buriram trét bánh lên mặt và có thêm trò đập trứng vào đầu và trò này được Ban huấn luyện Buriram rất ủng hộ.

Xuân Trường vốn là đầu trò trát bánh trong những dịp sinh nhật của đồng ở ĐT Việt Nam. Không phải Trường chưa từng bị "úp sọt", nhưng tới Buriram, dù không phải sinh nhật của mình, Xuân Trường vẫn "dính chưởng".

Đến Buriram chưa lâu, Xuân Trường đã kết thân với một người bạn mang tên Sasalak Haiprakhon. Hôm qua 14/2 là sinh nhật của cầu thủ này và Xuân Trường đã háo hức chạy tới đập trứng lên đầu cậu bạn.

>> Trường "híp" khoe số áo mới ở Buriram United, fan đua nhau khen nhưng không quên... "đòi nợ"

Nhưng ngay lập tức, cựu tiền vệ HAGL lại trở thành nạn nhân khi bị Sasalak trả đũa và rất nhiều cầu thủ khác cũng lao vào hỗ trợ. Trường "híp" sau khi bị dính đầy kem lên mặt thì vừa đi vừa xua tay thanh minh: "Không phải sinh nhật tôi".

Kể từ khi sang Thái Lan, Xuân Trường đã có nhiều hình ảnh tinh nghịch và đầy sặc sỡ hơn hẳn Việt Nam. Buriram United hàng năm tổ chức nhiều hoạt động truyền thống mang tên "Phá băng" nhằm xóa bỏ rào cản ngăn cách các cầu thủ, giúp các tân binh hòa nhập tốt hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


Viết bình luận