"Chồng quốc dân" Bùi Tiến Dũng: Tự tay tắm cho con rồi còn "thưởng nóng" xế hộp tiền tỷ cho bà xã sau sinh

16/12/2019 10:14

Sau khi sinh hạ cô con gái đầu lòng cách đây gần 2 tháng, bà xã Khánh Linh đã được trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 300 trị giá tới hơn 2 tỷ đồng.

Ngày 15/12, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - đăng tải bức ảnh chụp chung tình cảm bên chồng và một chiếc xế hộp tiền tỷ. Trong bức hình, đôi trẻ cười tình tứ, "Tư" Dũng ngọt ngào hôn lên má vợ.

"Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất", Khánh Linh ám chỉ chiếc xe hiệu Mercedes Benz là món quà nửa kia dành tặng mình.

>> Bạn gái Văn Đức "nhá hàng" ảnh cưới, nhìn qua đã thấy lãng mạn rồi dù chưa rõ mặt cô dâu - chú rể

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy chiếc xe mà trung vệ sinh năm 1995 này tặng cho vợ mang thương hiệu Mercedes-Benz GLC 300. Tại Việt Nam, giá xe Mercedes-Benz GLC 300 này hiện bán ra chính hãng khởi điểm khoảng 2,289 tỷ đồng.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng đã nổi tiếng là "ông chồng quốc dân" khi cực chăm tặng quà vợ. Hễ có dòng điện thoại mới ra là anh chàng lại nhanh chóng tậu về tặng Khánh Linh. Bên cạnh đó là những món trang sức đắt tiền.

Từ khi đón con gái chào đời, Bùi Tiến Dũng trở thành ông bố trẻ hot nhất đội tuyển Việt Nam. Ngoài thời gian dành cho việc tập luyện, nam trung vệ luôn ở nhà để phụ vợ chăm công chúa nhỏ. Những khoảnh khắc bên con gái được chia sẻ lên mạng xã hội luôn làm khán giả vô cùng thích thú.

Dù làm bố khi còn rất trẻ nhưng Bùi Tiến Dũng tỏ ra là một ông bố đảm đang khi tự mình có thể tắm gội cho con gái yêu đầu lòng. 

Không những thế, chuyện cho con ti bình cũng trở nên đơn giản với Tiến Dũng. Bởi vậy mà không ít lần Khánh Linh đã chụp lại khoảnh khắc chồng chăm con và chia sẻ trên MXH đầy hạnh phúc: "Bố ở nhà là bố chăm em cả ngày lẫn đêm".

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs nhận được nhiều tình cảm yêu mến của dân mạng Việt. Sau gần một năm công khai hẹn hò, đôi trẻ tổ chức đám hỏi vào tháng 6 vừa qua. Đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào năm sau.

>> Hiếm hoi lắm bạn gái mới vào trang cá nhân bình luận ảnh, Văn Toàn "ngượng chín mặt" khi bị bắt lỗi chính tả

Viết bình luận