Check-in cực ngầu tại viện bảo tàng ngổn ngang, Sơn Tùng MTP khiến fans "nhốn nháo": "Anh ơi cho em xin 500 địa chỉ"

21/09/2019 11:53

Chỉ vì bức hình chụp tại bảo tàng mà Sơn Tùng khiến fan lầm tưởng rằng anh chàng đang xây nhà cơ nhà!

Thời gian gần đây Sơn Tùng MTP rất chăm chỉ đi du lịch và check in, điểm danh sơ sơ anh chàng đã ghé Nha Trang, Hội An và mới đây là Nhật Bản. Trong chuyến du lịch Tokyo gần đây, Sếp vừa ghé thăm Mori Art Museum - một trong những viện bảo tàng độc đáo nhất ở Nhật Bản và trên thế giới, dù phần bình luận vẫn bị nhầm sang tận đẩu tận đâu ý…

Sơn Tùng check-in ở Mori Art Museum (Roppongi Hills, Tokyo)

Anh chàng check in trước những bức tranh dang dở.

>>>Sở hữu 4 bí kíp chỉnh ảnh film "thần thánh", muốn có bộ hình chất như Quang Đại không hề khó

Được biết, bảo tàng nổi tiếng này được thành lập vào 2003, Mori Art Museum - bảo tàng nghệ thuật Mori được coi “viên ngọc văn hóa” của sự phát triển Roppongi Hills cao cấp. Bảo tàng đón tiếp hơn 1 triệu lượt khách tham quan mỗi năm, và là một trong số 100 bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới.

Bảo tàng nghệ thuật Mori là trung tâm nghệ thuật đương đại quốc tế đầu tiên của Tokyo, trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ Nhật Bản theo trường phái nghệ thuật trừu tượng, biểu tượng, chẳng hạn như Yayoi Kusama (2004) và Hiroshi Sugimoto (2005 - 2006). Các công trình, kiến trúc và tác phẩm bên trong bảo tàng được thay đổi theo tháng/ mùa định kỳ. Mori Art Museum cũng mở cửa cho những nghệ sĩ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương đăng ký tổ chức triển lãm, trưng bày những tác phẩm của mình.

Một tầng cho phép khách du lịch tham quan tới đêm khuya. Du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo về đêm từ tầng 54 này.

>>>Tiệm bánh Totto-chan hot nhất nhì Đà Lạt bất ngờ thông báo đóng cửa với lý do 1 triệu lần vẫn "khó hiểu"

Bất kì ai khi ghé qua bảo tàng đều muốn lưu lại vài bức hình sống ảo.

Sơn Tùng MTP cũng không ngoại lệ.

Check in tại nơi đẹp như thế này mà fan của anh chàng vẫn bảo anh chàng đang xây nhà. 

Hoá ra, bức ảnh đầu tiên Sơn Tùng check-in ở Mori Art Museum lại là hình chụp một bức tranh vẽ… căn nhà đang xây dở. Fan cũng “đoán già đoán non”, cho trí tưởng tượng bay cao và xa luôn.

Có người còn hỏi Sơn Tùng mua đất ở đâu…

Ngược đời ghê: Sơn Tùng check-in rõ ngầu ở viện bảo tàng nghệ thuật, vậy mà fan xem ảnh lại tưởng… đang xây nhà - Ảnh 11.

...thậm chí có người còn xin cả địa chỉ nhà mới.

Có fan hài hước thế này, chắc Sơn Tùng MTP cũng pải bó tay thật rồi!Thôi thì anh chàng cứ chăm chỉ đi chơi và check in cho yên.

>>>Trọn bộ cẩm nang tha hồ check in Jewel Changi Airport chẳng lo dính người

Viết bình luận