Bóc mác bộ váy cưới của vợ Công Phượng: giá cho thuê chỉ 35 triệu đồng

06/06/2020 11:11

Dù có gia thế cực khủng, nhưng cô dâu Viên Minh vẫn chọn bộ váy với phong cách thanh lịch đơn giản với mức giá không mấy đắt đỏ.

>>Giữa lúc tình mới - tình cũ đấu đá, Lương Bằng Quang tung hậu trường ảnh cưới không khác "dìm hàng" Ngân 98

Sau khi bí mật tổ chức ăn hỏi vào ngày 3/6, Công Phượng bất ngờ công khai loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa và cảm xúc trong ngày trọng đại. Đáng chú ý, dù có gia thế cực khủng, nhưng cô dâu Viên Minh vẫn chọn phong cách thanh lịch đơn giản.

Sự giản dị của cặp đôi thể hiện cả trong set suit và váy cưới.

>>Loạt ảnh quá khứ từ hồi mới quen của vợ sắp cưới Công Phượng được "bạn thân" chia sẻ: Đúng là "thiên kim tiểu thư" xinh đẹp, dễ gần

Cô dâu Viên Minh khoác lên người bộ váy cưới nhẹ nhàng đơn giản với thiết kế trễ vai, phom dáng ôm nhẹ nhàng tôn vóc dáng nhỏ nhắn thon gọn của cô dâu đi kèm với chiếc nơ to bản phía sau lưng. Viên Minh búi tóc nhẹ nhàng khoe trọn bờ vai trần và phần cổ cao thanh mảnh; nhờ vậy nhìn vóc dáng của cô dâu cũng cao ráo thanh thoát hơn thực tế rất nhiều.

Công Phượng không quá chú trọng vào những phụ kiện đắt đỏ mà điểm nhấn duy nhất trên bộ suit chỉ là những bông hoa giống bó hoa cầm tay của cô dâu.

Về phía Viên Minh, cô dâu cũng chẳng cần trang sức kim cương tiền tỷ mà chỉ khoác lên mình bộ váy cưới trễ vai, khoe được xương quai xanh gợi cảm.

Phom dáng đuôi cá nhẹ nhàng của bộ đầm thực sự khiến nhan sắc thuần khiết của Viên Minh được tôn lên.

Điểm nhấn duy nhất trên váy cưới của Viên Minh là chiếc nơ sau lưng - chi tiết giúp cô dâu thêm phần nữ tính, dịu dàng.

Không màu mè, không phô trương mà chỉ có những cảm xúc đọng lại là ấn tượng của người hâm mộ khi xem bộ ảnh được chân sút Nghệ An chia sẻ.

>>Bạn trai đăng ảnh "thả dáng" bên biển, Hòa Minzy bỗng bị réo tên "xài chồng quá hao"

Trong khi nhiều cô dâu nổi tiếng chọn những thiết kế váy cổ tích bồng bềnh với những chi tiết đắt giá xa xỉ, thì váy cưới của Viên Minh tối giản tất cả nhưng vẫn đẹp đến lịm tim. Thiết kế được may đo theo số đo của cô dâu với mức giá không quá đắt đỏ. Bộ váy được làm từ chất liệu satin lụa Hàn Quốc có độ bóng mờ, tiết kế mọi chi tiết cầu kỳ chỉ tập trung vào phom dáng. Thậm chí NTK Linh Nga nổi tiếng từng may váy cho vợ Đoàn Văn Hậu, ái nữ nhà Minh Nhựa - Joyce Phạm còn tiết lộ, mẫu váy này có giá thuê là 35 triệu đồng, chứ không phải vài trăm triệu như nhiều cô dâu nổi tiếng khác.

 

Váy cưới vợ Công Phượng có thể thuê với giá 35 triệu đồng

Về áo dài, đôi uyên ương đều chọn thiết kế truyền thống được đính kết cầu kỳ nhưng chỉ toàn màu trắng thay vì hoành tráng và màu mè như Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

Đây có lẽ là một trong số ít các lễ đính hôn mà cô dâu và chú rể vừa làm nghi lễ tại tư gia vừa đãi tiệc hoành tráng như một đám cưới thực thụ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN/Kenh14

>>"Bóc giá" bộ trang phục của Công Phượng đi ăn hỏi con gái Giám đốc NHNN chi nhánh TPHCM, không cần đoán cũng biết giá trị không nhỏ

Viết bình luận