Bố đẻ Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn mua giải hoa hậu: "Gia đình cũng có điều kiện nhưng Hà có cho tôi biết đâu"

Xoài 23/11/2020 10:33

Mãi cho đến khi vào đến bán kết toàn quốc, bố mẹ của Đỗ Thị Hà mới vỡ oà khi thấy con gái mình trên sóng truyền hình.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vẫn đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trên MXH hiện nay. Trở thành hoa hậu khi vừa tròn 19 tuổi, những câu chuyện về đời tư của người đẹp gốc Thanh Hoá được nhiều người quan tâm hơn bao giờ hết. 


Theo lời của bố mẹ đẻ, Đỗ Thị Hà vốn là một cô gái hiền lành, bản lĩnh và học lực rất giỏi. Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố làm chủ doanh nghiệp, nhưng Tân Hoa hậu Việt Nam đã biết tự lập từ rất sớm. Cô không ngại làm cả những việc như bưng bê, cắt chỉ quần áo,... để kiềm tiền tự lo cho bản thân. Thậm chí, người đẹp 19 tuổi còn giấu cả gia đình chuyện đi thi hoa hậu. Chỉ mãi đến khi cô vào đến bán kết toàn quốc, bố mẹ của Đỗ Thị Hà mới vỡ oà khi thấy con gái mình trên sóng truyền hình. 

Sau khi con gái đăng quang ngôi vị cao nhất, bố ruột của Đỗ Thị Hà mới tự hào khi nhắc đến con gái mình. Ông khẳng định, con gái mình đã tự đi lên bằng chính năng lực của cô và không bận tâm đến những tin đồn về chuyện "mua giải" trên MXH: "Trước đêm chung kết, tôi đã từng nghe rồi. Dư luận xã hội bóc phốt, ném đá thì nhiều nhưng gia đình tôi không đến nỗi đâu. Vì tôi nói trước sau như một. Hà có ở vị trí nào, giúp được gia đình bao nhiều thì giúp, tôi cũng không đặt nặng mà phải giúp cho quê hương, đất nước và có ích cho xã hội. Tôi chỉ mong thế thôi".


"Tôi rớt nước mắt vì rất thương con. Nói thật là gia điinfh tôi cũng không đến nỗi nhưng Hà có cho tôi biết đâu. Tính của cháu là làm được gì, có thành tích rồi mới báo với bố mẹ. Hà tự lập từ bé", bố của Tân HHVN chia sẻ. Đồng thời, ông cũng cho biết thêm, khi biết tin con gái vào chung kết, cả gia đình và họ hàng ở xóm ai cũng mừng: "Cả quê hương cũng kỳ vọng con được giải. Mọi người ai cũng mong điều đó, Đúng là niềm vui vỡ oà".






Cơ ngơi "không đến nỗi nào" của gia đình Đỗ Thị Hà tại quê nhà Thanh Hoá

Nói về chuyện tình cảm của con gái, bố của Đỗ Thị Hà khẳng định con gái không được yêu đương khi còn đang tuổi ăn học: "Gia đình tôi nghiêm túc lắm, đăng học thì không có được. Nếu có chắc Hà cũng không dám cho bố mẹ biết đâu. Tôi thấy hiện tại Hà còn đang học, khi nào học xong rồi trường thành thì hãy tính đến chuyện đó".





Nhan sắc và đôi chân dài nổi bật của Đỗ Thị Hà tại HHVN năm nay

Viết bình luận