Bỏ 300 triệu đồng, nữ sinh trường cảnh sát 'vịt hóa thiên nga' sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công

16/07/2019 17:39

Từng phải sống với cái mác "mặt rắn" và bị mọi người mỉa mai,giờ đây, Mai Anh đã "lột xác" một cách ngoạn mục.

Có khuôn mặt với tỷ lệ không cân xứng: cằm dài, mũi tẹt, mắt một mí nên Nguyễn Mai Anh, sinh năm 1998, không tránh khỏi tâm lý tự ti, ngại giao tiếp trong suốt những năm tháng đi học. "Các bạn hay nói mình là đồ cằm dài, đồ mặt nhựa, mặt rắn... nghe rất khổ tâm mà không có cách nào khắc phục. Học hành không đến nỗi nào nhưng mình rất ít tham gia các hoạt động của trường lớp", cô sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân chia sẻ cùng Ngoisao.net.

Mai Anh có phần nửa dưới khuôn mặt dài, cằm chìa. 

Cách đây 3 tháng, Mai Anh lấy hết quyết tâm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn thay đổi diện mạo, giúp bản thân tự tin hơn. "Công việc của mình sau này có thể sẽ phải tiếp xúc với nhiều người nên mình luôn khao khát được thay đổi ngoại hình. Thời gian đầu bố mẹ cũng sợ ảnh hưởng sức khỏe nhưng sau đó hiểu được tâm lý, mong muốn của mình nên cũng ủng hộ, động viên mình", cô gái trẻ cho biết.

 

Cô gái trẻ thú nhận ca phẫu thuật rất đau đớn. 

Mai Anh đã tiến hành chỉnh hàm móm, trượt cằm, nâng mũi, bấm mí, mở khóe mắt trong, cấy mỡ mặt... với tổng chi phí khoảng 300 triệu đồng. Cô nàng thú nhận ca phẫu thuật rất đau đớn nhưng khao khát được xinh đẹp hơn đã giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn. Khoảng một tháng sau phẫu thuật, sức khỏe của Mai Anh hồi phục hoàn toàn.

Diện mạo mới của cô nàng sinh năm 1998 khiến nhiều bạn bè không nhận ra nhưng hầu hết đều dành lời khen ngợi: "Sau một thời gian ở ẩn, đến khi gặp lại gần như chẳng ai nhận ra mình nhưng ai cũng khen xinh. Có một kỷ niệm mình nhớ mãi đó là lúc quay lại trường, xuất trình thẻ sinh viên nhưng bác bảo vệ nhất quyết không cho vào vì không tin mình và người trong ảnh là một. Giờ đi qua cổng bảo vệ bác vẫn khen và cứ trầm trồ mãi không hiểu sao có thể lột xác thành một người khác được như vậy".

Diện mạo mới giúp cô gái trẻ thêm tự tin và không còn e ngại các hoạt động tập thể. 

Theo: Ngoisao.net

 

 

Viết bình luận