Bình An để lộ biệt thự to đồ sộ nhà Phương Nga, dân mạng mừng cho anh "tương lai nhờ nhà ngoại"

07/08/2020 14:37

Mới đây nhất, nam diễn viên Bình An chia sẻ khoảnh khắc bạn gái đứng trên nhà vẫy tay với mình. Kèm theo đó, anh bày tỏ thái độ “hờn hỗi” với chú thích: “Chào… xong đuổi!!!”. Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ chú ý vào căn biệt thự cực khủng của nhà Phương Nga đã xuất hiện đoạn trong story.

>>> Hiếm lắm mới thấy Hoàng Touliver đăng ảnh cùng Tóc Tiên, chẳng cần ngôn tình sến súa vẫn khiến dân tình ghen tị

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đang là một trong số những cặp đôi gây nhiều chú ý nhất trong showbiz Việt. Không còn phải giấu như trước kia nữa, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau trên các phương tiện truyền thông. Bình An và Phương Nga cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

>>> Rời khỏi showbiz, Angela Phương Trinh chọn ăn chay trường, nhan sắc được khen gợi hết mức

Mới đây, trong đoạn story thể hiện tình cảm với người yêu, nam diễn viên Bình An đã vô tình lại quay cận cảnh nhà Phương Nga, còn cô thì lọt thỏm trong khung hình…Qua đó người hâm mộ cũng biết được thêm về gia thế cực khủng nhà á hậu.

>>> Chi Pu tiếp tục "trêu tức" Quỳnh Anh Shyn khi tung ảnh quẩy cùng cô bạn thân bạn cũ Salim

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng khuôn mặt xinh đẹp, Á hậu Phương Nga 1 còn “đốn tim” người hâm mộ bằng bảng thành tích học tập và hoạt động xã hội ấn tượng. Chưa kể, cô còn tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Trên hết, cô có bạn trai cực kì bảnh bao và ngọt ngào là Bình An. Ai cũng mong cặp đôi sớm vè chung một nhà trong thời gian tới.

>>> Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy tiết lộ gây tranh cãi: “Có tháng, tôi kiếm đủ tiền mua được cả một căn nhà”

Viết bình luận