Bích Phương bất ngờ khoe lông mày "sâu róm" chơi Tết, ai nấy nhìn cũng đều chỉ muốn quỳ lạy

28/01/2020 10:09

Vẫn luôn nhiều người trầm trồ về nhan sắc của mình nhưng cũng có lúc Bích Phương thích chơi trội kiểu này.

>>> Giữa ồn ào nợ nần "sống ảo", Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tuyên bố mua nhẫn 5,17kg vàng để cầu hôn Ngọc Trinh

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ được lòng khán giả cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Không chỉ sở hữu giọng hát mê đắm lòng người, tính cách hài hước, thân thiện, gần gũi mà nhan sắc của người đẹp cũng ngày càng "lên hương" theo thời gian. Không ngoa khi nói Bích Phương sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng cùng với đó cô luôn biết cách để tôn ưu điểm này của mình với cách trang điểm thời thượng. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp vừa có phen "dọa ma" khán giả với một chút quá tay lên đôi lông mi của mình.

Đôi lông mày của Bích Phương trông đen sậm, thiếu hài hòa so với gương mặt baby mà người đẹp vốn sở hữu. Cộng hưởng với đôi mắt sắc lẹm do hàng lông mi vừa dày vừa dài cùng màu mắt khói, vẻ đẹp nữ thần mà dân tình vốn phong tặng cho Bích Phương như hoàn toàn bị lu mờ. 

Trước đó, Bích Phương vốn ghi điểm trong mắt dân tình với lối trang điểm vô cùng tinh tế. Trong đó, một lớp nền tự nhiên, trong veo luôn được người đẹp ưu ái hơn cả nhằm khoe khéo nước da trắng mịn. 

>>> Dính tin đồn tiêu cực, bị tố mượn truyền thông "khóc lóc", Khổng Tú Quỳnh vẫn khoe hình ảnh rạng rỡ

Cách tạo điểm nhấn vào đôi mắt với đường eyeliners mảnh, màu mắt thời thượng và hàng lông mày được tô vẽ cẩn thận, chuốt mascara cho nhạt màu đã đem tới vẻ sắc sảo cho gương mặt người đẹp. Cùng với đó, nhờ sở hữu đôi môi trái tim kết hợp với việc lựa chọn linh hoạt giữa các tông son thời thượng như nude, cam đất, hồng đất, đỏ trầm,..., Bích Phương lúc nào cũng trông cực gợi cảm, quyến rũ. 

Người đẹp trước đó thường chuốt lông mày tông nâu để phù hợp với mái tóc. Màu lông mày này cũng rất phù hợp với gương mặt baby cùng tông trang điểm tây tây của Bích Phương.

>>> Gucci bất ngờ thay loạt ava và ảnh bìa cận dịp Tết âm lịch của châu Á, nhìn mà "tức" á

Viết bình luận