Bị lộ việc mang thai, Nhã Phương thái độ ra mặt với Trung Quân, nghi chiêu trò lợi dụng PR?

Chang 16/11/2018 10:11

Trung Quân chia sẻ, sau sự cố lỡ miệng trong buổi họp báo ra mắt MV, anh đã nhắn tin xin lỗi Nhã Phương nhưng không được đáp lại.

Hậu lễ cưới lãng mạn với Trường Giang, việc Nhã Phương có đang mang thai hay không luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Từng hình ảnh, động thái của cặp đôi nổi tiếng này đều bị netizen phán xét, săm soi xem liệu ‘tin đồn’ Nhã Phương mang thai có phải là sự thật hay không. Mọi việc chỉ kết thúc khi bạn thân của nữ diễn viên – nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Cụ thể, khi được cánh phóng viên hỏi về lý do vì sao Nhã Phương không có mặt tại buổi họp báo ra mắt MV mới, Nguyễn Trần Trung Quân lỡ miệng tiết lộ: ‘Lúc này Nhã Phương đang mang bầu nên không thể đến được’, trực tiếp xác nhận tin đồn xôn xao trong thời gian qua là sự thật.


Sau câu nói lỡ miệng của Trung Quân, phía Nhã Phương và Trường Giang hoàn toàn không có động thái gì trước truyền thông.

Mới đây, khi tham gia giao lưu trực tuyến tại Tiin.vn, Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ cụ thể về vấn đề này. Nam ca sĩ cho biết, anh đã cảm thấy rất có lỗi vì sự cố lỡ miệng của mình, thậm chí là ‘mất ngủ rất nhiều’ chỉ vì hành động nhất thời.

Trung Quân cũng kể thêm, ngay sau buổi họp báo ra mắt MV, anh đã nhắn tin xin lỗi người chị thân thiết, nhưng Nhã Phương không trả lời lại tin nhắn mà chỉ ‘xem’. ‘Quân chỉ muốn nói, sự cố lúc đó không phải hành động chủ đích mà chỉ là hành động bột phát nhất thời’ – nam ca sĩ Màu của nước mắt khẳng định.


‘Quân không muốn chị Phương, anh Giang hay những người trong cuộc khác hiểu lầm, buồn lòng về mình. Từ trước đến nay, Quân không bao giờ đi lên bằng scandal, mọi người tìm hiểu Quân, biết đến Quân là nhờ âm nhạc, nhờ cảm xúc’ – Trung Quân đáp lại về những nghi vấn lợi dung việc Nhã Phương mang thai để tạo chiêu trò, thu hút sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sau cùng, Trung Quân cho rằng mọi sự cố, dù chỉ là lỡ miệng, đều xuất phát từ chính bản thân anh và anh không muốn trốn tránh điều này. ‘Quân xin lỗi về hành động của mình, nó đã khiến chị Phương cảm thấy khó chịu và buồn nhiều’ – nam ca sĩ Màu của nước mắt nói. Sau tất cả, Nguyễn Trần Trung Quân mong rằng khi qua cơn giận, Nhã Phương sẽ lại bao dung, tha lỗi cho anh như một người chị lớn đối với một cậu em trong nhà.



‘Hy vọng sau khi xem tin nhắn xin lỗi, Nhã Phương sẽ lại vui vẻ khi gặp và dành cho Quân một cái ôm’ – Nam ca sĩ tâm sự.

Viết bình luận