Bảo Thy đáp trả thông minh khi bị chê "hết thời" so với Đông Nhi, sự nghiệp tụt dốc

22/08/2019 17:02

Cuộc tranh luận về các ca sĩ tuổi teen "hết thời" đang nổ ra trên mạng xã hội, và mới đây chị đại Bảo Thy phải lên tiếng.

Mới đây, Bảo Thy viết tâm thư gửi người hâm mộ sau khi có bài viết so sánh cô và Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh sau 10 năm hoạt động. Trong bài viết, Bảo Thy bị nhận định là đã qua thời hoàng kim và đang chật vật lấy lại hào quang. 

Cô viết: “Chỉ muốn nhắn với Bubs là đã từ rất lâu rồi Thy không còn một chút suy nghĩ ganh đua hay phải chứng tỏ bất cứ điều gì về cái tên hay vị trí của Bảo Thy trong showbiz nữa. Đơn giản là vì Thy hài lòng với tất cả những gì mình đã trải qua - những gì mình đang có. Mỗi người sinh ra sẽ có một cuộc sống - mục tiêu - kỳ vọng khác nhau. Và với Thy âm nhạc là đam mê, mà đã là đam mê thì sẽ không bao giờ tắt. Thy vẫn sẽ ra sản phẩm, hát tặng những ai yêu mến mình những bài hát mình cảm thấy hay và tâm huyết cũng như làm những điều cảm thấy phù hợp với mình nhất. Khi ra mắt “I can't breathe” tháng 10 năm ngoái 2018, Thy có nói mình sẽ hạn chế đi diễn lại. Dù điều này Bubs sẽ buồn đó nhưng nếu Bubs thương Thy thì sẽ hiểu Thy là người cực kì kĩ tính khi nói ra bất cứ điều gì. Chúng ta đồng hành với nhau bấy lâu đủ để Bubs hiểu cá tính và suy nghĩ về cuộc sống của Thy.

 

Đã đến lúc Thy chọn sự bình yên, nhẹ nhàng cho bản thân vì mình đã bước qua tuổi 30. Thy sẽ chỉ làm những gì Thy cảm thấy hạnh phúc. Thế nên dù có 100 - 1000 hay 10.000 bài báo nữa nói : Bảo Thy hết thời - Bảo Thy chậm chân - Bảo Thy hụt hơi - Bảo Thy loay hoay tìm hướng đi... thì Bubs cũng hãy an tâm là Thy không buồn một tí xíu nào cả. Vì như Thy nói ở trên. Thy không cần khẳng định điều gì nên chẳng loay hoay chút nào đâu!!!”

“Tinh thần tốt, tâm trạng vui vẻ thì lại tìm trong 'tủ' có bài nào hay lấy ra làm nhạc, quay MV chỉn chu tặng khán giả. Sau đó lại sống cuộc sống mình đang chọn là đi du lịch khắp nơi, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, ôm cháu. Sở dĩ phải yêu bản thân hơn vì cũng đã đến lúc cần nghĩ đến tương lai (hơi xa hoặc gần một chút) là Thy trở thành người vợ, người mẹ. Lúc đó sợ chẳng còn thời gian yêu chính mình”, Bảo Thy cho hay.

Giọng ca Ngộ nhận khẳng định cô vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. “Ai cũng sẽ hiểu được cuộc sống này, an yên là điều quan trọng nhất. Thy yêu con người của mình bây giờ nhất trong suốt giai đoạn từ bé đến lớn của cô gái tên thật là Loan. Vì Thy chín chắn, trưởng thành, biết mình cần gì và muốn gì. Quan trọng nhất là Thy đang sống cuộc sống phù hợp với con người mình nhất”.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1988 giải thích việc cô ít xuất hiện trong vài năm trở lại đây là bởi muốn chọn lọc show diễn chất lượng.

Bảo Thy giải thích: “Cát-xê của tôi hiện tại có thể nói là cao gấp 3 lần thời trước. Như vậy có phải là 'hết thời' không? Tôi đã qua 30 tuổi nên không thể mặc trang phục hở hang, diễn ở quán bar lúc nửa đêm. Hiện tại, tôi muốn hát bằng tất cả cảm xúc của mình chứ không phải hát như một cái máy giống lúc trước”.

Viết bình luận