"Ăn gạch đá" vì sân si đá xéo vợ cũ Thu Quỳnh, Chí Nhân lên tiếng đáp trả

22/07/2019 11:32

Liên tiếp gây thị phi với vợ cũ, Chí Nhân buộc phải lên tiếng giải thích.

Mới đây, Chí Nhân gây bão khi đăng bức ảnh truyền nước cùng dòng chia sẻ: “Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng”. Vốn đã có hiềm khích từ lâu, cộng thêm việc Thu Quỳnh mới đây nhắc lại về việc bị chồng phản bội, nên dòng status của Chí Nhân bị cho là "đá xéo" vợ cũ.

Trả lời trên Zing.vn, Chí Nhân cho biết, anh đã phải cài đặt bài viết ở chế độ bạn bè sau khi nhiều thành viên mạng bình luận quá khích. “Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, có nhiều thứ khác để quan tâm. Không lẽ cứ phải nhắc đến nhau mãi?”, Chí Nhân giãi bày.

Trước đó, Thu Quỳnh đăng lên trang cá nhân bức ảnh trong bộ phim "Về nhà đi con", khi Vũ đi với Nhã bỏ mặc Thư một mình ở nhà. Nữ diễn viên bày tỏ đồng cảm bởi cô cũng từng trải qua cảm giác đó. 

Chí Nhân - Thu Quỳnh một thời ồn ào trên mặt báo. Sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng vào năm 2015 thì đoạn clip Chí Nhân tình tứ bên Minh Hà bị tung lên mạng xã hội. Ít lâu sau đó, cặp đôi chính thức ly hôn, và Thu Quỳnh không trả lời bất kỳ điều gì về chuyện riêng tư của mình. Về phần Chí Nhân, anh luôn khẳng định mình không ngoại tình, và đoạn clip đó tung lên mạng là do ai đó sắp đặt.  “Bởi vì 2 tháng trước đó, tôi và Thu Quỳnh đã nộp đơn ra tòa rồi, chỉ chờ giải quyết mà thôi. Trong suốt thời gian đó, tôi và Minh Hà đã quyết định im lặng. Tuy nhiên, tôi thấy mệt mỏi khi những thông tin không đúng sự thật cứ xuất hiện đến tận bây giờ”, Chí Nhân trả lời truyền thông.

Cả hai vẫn công khai bên nhau

Thế nhưng đến hiện tại, Chí Nhân và Minh Hà vẫn công khai đi bên nhau. Anh lên tiếng bênh vực tình mới: “Kể cả đến bây giờ cũng thế, Hà cứ phải chịu tiếng xấu cho việc mà mình không gây ra. Hà đâu có làm gì đâu. Tôi từng nói chẳng ai có thể phá vỡ hạnh phúc của một gia đình, trừ khi nó không thực sự hạnh phúc”.

Minh Hà mặc váy cưới rộ tin đồn sắp kết hôn?

Xem thêm: Phản ứng của Thu Quỳnh khi chồng cũ đăng status "móc mỉa" cô là giống loài thích nhai lại?

 

Viết bình luận