6 xu hướng "hot hit" nhất Xuân Hè 2019 các nàng nhất định phải cập nhật để thật sành điệu

24/02/2019 11:21

Đây là 6 xu hướng nổi bật nhất, diện lên là "auto" sang của mùa Xuân Hè 2019 mà chắc chắn bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trên Instagram của những tín đồ mộ điệu.

50 sắc thái của màu be

2019 là năm mà tông màu be trở thành "boss" của mùa Xuân. Họ hàng của màu be, từ màu lông lạc đà (camel) cho đến những gam màu nhạt hơn như màu cát trắng, màu kem, v.v... đều sẽ tôn lên sự sành điệu của bạn. Khi mix những sắc độ khác nhau của màu be, bạn sẽ nhận được cây đồ sang-xịn-mịn ngay cả khi chúng không phải đồ hiệu.

Túi xách tay

Xu hướng túi xách vintage lên ngôi trong năm 2018 chính là tiền đề cho túi xách tay đậm chất "lady" "nối ngôi" vào mùa Xuân 2019. Những chiếc túi cỡ nhỏ hoặc vừa, với phần quai cứng, đủ dài để có thể xách hoặc quàng vào khuỷu tay một cách kiêu kỳ sẽ khiến các nàng "lady hóa" đầy kiêu sa.

Phụ kiện ngọc trai

Ngọc trai đang dần được "thay máu" với những diện mạo cá tính để thoát khỏi cái mác "dành cho phụ huynh", chẳng hạn như cặp tóc ngọc trai, khuyên tai ngọc trai pha chi tiết vàng kim đậm chất vintage... Chúng là những thứ mà bạn sẽ bắt gặp cực kỳ nhiều trong thời gian tới. Chỉ cần nhấn nhá đúng chỗ, những viên ngọc trai sang trọng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên lộng lẫy, đẳng cấp hơn hẳn, mà vẫn giữ được sự dịu dàng, nữ tính, tươi trẻ.

Phụ kiện vân da cá sấu

Thế chỗ "ngôi vương" của họa tiết da báo, ngựa vằn, thêm một xu hướng "hoang dã" nữa sẽ lên ngôi, đó chính là vân da cá sấu. Hot trend được dự đoán đình đám nhất mùa Xuân 2019 chính là những phụ kiện với hiệu ứng da cá sấu như túi xách, giày. Chúng sẽ phù phép lên mọi set đồ, khiến bạn trông chất lừ như dùng toàn đồ đắt tiền.

Băng đô

Các fan của Blair Waldorf trong Gossip Girl nhất định sẽ là những người hạnh phúc nhất khi thấy danh sách những hot trend của mùa Xuân tới có tên của món phụ kiện này. Các nàng sẽ tha hồ diện những mẫu băng đô "lồng lộn" nhất, cầu kỳ nhất mà chẳng hề lo bị chê là sến súa, diêm dúa. Bởi vì năm nay là năm của băng đô cơ mà.

Phe "bánh bèo" quả thực thắng đậm trong mùa Xuân 2019 khi không chỉ băng đô mà một cái tên khác cũng được "vinh danh" - chính là  những chiếc nơ. Sau khi đã "ăn dầm nằm dề" với những set đồ tối giản hay sporty chất chơi, sự xuất hiện bé xíu mà xinh xắn của chi tiết nơ trên áo, giày dép, hay cả mái tóc của các nàng sẽ như cả một làn gió mới. 

Viết bình luận